Đông Nhi theo đuổi thời trang sequin hiện đại trên sân khấu

Thứ năm - 15/09/2016 12:37

Đông Nhi theo đuổi thời trang sequin hiện đại trên sân khấu

Bước vào showbiz Việt với hình ảnh công chúa kẹo ngọt, Đông Nhi biến hóa không ngừng và theo đuổi phong cách thời trang sequin hiện đại dưới ánh đèn sân khấu.
Trang phục nữ tính gắn liền với hình ảnh của nữ ca sĩ trong 2 năm trở lại đây. Sự đầu tư về trang phục giúp cô ghi điểm trong mắt người hâm mộ. Thiết kế tua rua óng ánh, nổi bật phù hợp để cô khoe trọn thể hình cân đối.
Không sai khi nói sequin là chất liệu được Đông Nhi yêu thích nhất trên sân khấu. Bộ jumpsuit với chi tiết cầu kỳ, đính kim loại tỉ mỉ giúp cô tự tin trình diễn ca khúc Nghe này chàng trai - Bad boy.
Cô giáo của nhóm nhạc Lip B, Hello Yellow và Uni 5 tạo ấn tượng đẹp cho fan với trang phục chiến binh trong đêm gala The Remix 2015. Bộ cánh chất liệu kim loại, thiết kế mạnh mẽ được phối cùng quần ngắn, khoe lợi thế chân dài của cô.
Jumpsuit chất liệu kim loại mix quần ngắn cũng là lựa chọn của Đông Nhi trên sân khấu đêm chung kết cuộc thi Tìm kiếm nhóm nhạc nữ tài năng Hello Yellow do nhãn hàng Sunsilk phối hợp cùng Công ty Sixth Sense Entertainment tổ chức. Trong lần biểu diễn này, cô không may té ngã do trời mưa trơn trượt. Dù vậy, sự ủng hộ nhiệt tình của fan giúp cô tiếp tục cháy hết mình với Boom boom, Shake the rhythmMr. Sexy.
Trong tour lưu diễn xuyên Việt Dệt giấc mơ bay kỷ niệm 7 năm ca hát của mình, Đông Nhi xinh đẹp rạng rỡ với trang phục crop-top phối áo khoác da màu vàng, đính sequin lấp lánh. Đêm nhạc đầu tiên diễn ra ở Đại học Cần Thơ tối ngày 11/9 thu hút sự tham dự của hơn 5.000 fan. Dù trời mưa, người hâm mộ vẫn sẵn sàng đứng lại theo dõi phần biểu diễn của cô.
Đông Nhi đem đến cho khán giả Cần Thơ loạt hit góp phần khẳng định tên tuổi của cô trong thời gian gần đây như Boom boom, Pink girl, Bad boy, Hot Trách ai bây giờ.
Tour lưu diễn Dệt giấc mơ bay sẽ tiếp tục ở Đại học Bách khoa Đà Nẵng vào ngày 18/9, Học viện Thanh niên Hà Nội vào ngày 25/9 và kết thúc ở sân vận động quân khu 7 (TP HCM) vào ngày 2/10. Hoạt động này nằm trong chuỗi chương trình ca nhạc đặc sắc của Sunsilk dành riêng cho sinh viên, đặc biệt là các cô gái tóc mượt đã vượt qua Thử thách với khăn turban trên website .

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây