Đi ra mắt phim, Kim Tuyến khiến nhiều người xao xuyến vì đẹp "quên lối về"

Thứ ba - 20/12/2016 15:08

Đi ra mắt phim, Kim Tuyến khiến nhiều người xao xuyến vì đẹp "quên lối về"

Là diễn viên chính trong Lục Vân Tiên Tuyệt đỉnh kungfu, Kim Tuyến thu hút mọi sự chú ý khi xuất hiện.

Chiều qua 19.12, nữ diễn viên Kim Tuyến xinh đẹp xuất hiện trong sự kiện ra mắt phim Lục Vân Tiên Tuyệt đỉnh kungfu của đạo diễn Nguyễn Hoàng Phúc .

Kim Tuyến vẫn giữ cho mình nét rạng ngời với hình ảnh cuốn hút trong chiếc áo dài cách tân trong cảm hứng áo yếm. Điểm nhấn của thiết kế là chiếc mấn mang đến hình ảnh truyền thống đi cùng hơi thở đương đại.

 

Luôn chăm chút hình ảnh của mình mỗi khi xuất hiện tại sự kiện, Kim Tuyến tiếp tục ghi điểm với phong cách này. 

 

Kim Tuyến cũng từng tham gia nhiều phim của đạo diễn Hoàng Phúc nên đã được anh ưu ái mời tham gia vai diễn này. Lục Vân Tiên - Tuyệt Đỉnh KungFu là sự pha trộn giữa ́truyền thống và hiện đại, giữa xưa và nay.

 

Đây là 1 câu chuyện thú vị, pha trộn giữa tưởng tượng và hiện thực, giữa tinh thần trượng nghĩa xưa của cha ông và võ thuật hiện đại.

Bộ phim hứa hẹn là những trải nghiệm thú vị và đầy bất ngờ dành cho khán giả cũng như thấy được được hình ảnh mới của Kim Tuyến: “Ban đầu mọi người nghĩ tôi sẽ hợp vai Kiều Nguyệt Nga nhưng đạo diễn lại muốn tôi hóa thân vào một nhân vật sáng tạo hoàn toàn khác so với truyện gốc nhằm tạo sự bất ngờ cho người xem. Ra hiện trường tôi mới biết nhân vật Mộng Nga khác với những gì ban đầu tôi hình dung trong kịch bản”

“Khi bản thân chưa kịp cảm nhận được sự khác biệt nên thật sự tôi chưa chủ động trong từng cảnh quay. Chỉ khi vào vai rồi, tôi mới nhập cuộc và theo sát sự chỉ bảo, giúp đỡ từ đạo diễn. Ban đầu tôi cứ nghĩ đây là một nhân vật sôi nổi, ngây ngô, sống ở dưới quê lên thành phố, chắc sẽ tạo ra một tính cách hài trong phim. Nhưng trong quá trình làm việc cũng như trao đổi từ đạo diễn, vai diễn đã được cân chỉnh thành một cô gái hiền lành, chân chất” – Nữ diễn viên chia sẻ thêm về vai diễn.

 

 

Với Kim Tuyến, mỗi vai diễn là một trải nghiệm thú vị, không lặp lại.Cô nói đùa với đạo diễn đây là bộ phim nhẹ nhàng nhất mà tôi từng tham gia bởi trong quá trình quay, Kim Tuyến không cần chuẩn bị trước tâm lý - một cô gái hiền lành sống ở quê, dù bị lừa gạt, nhưng vẫn không toan tính, mưu mô gì. Và nữ diễn viên ấn tượng với kiểu nhân vật như vậy.

 

 

Khi làm việc chung cùng một đạo diễn từng có nhiều vai diễn “hầm hố” như Hoàng Phúc, Kim Tuyến cũng có nhiều cảm nhận về anh, từ việc giữ khoảng cách đến chuyển sang gần gũi và thấu hiểu: “Anh rất nhẹ nhàng, tâm lý, làm việc chung rất thuận lợi. Tôi quan niệm những tranh luận trên hiện trường là rất bình thường, đó cũng là cách để đôi bên tìm sự tối ưu cho vai diễn” – Cô chia sẻ thêm.

 

 

Sau khi hoàn thành bộ phim Lục Vân Tiên - Tuyệt Đỉnh Kung Fu, Kim Tuyến sẽ tham gia một phim truyền hình cũng có yếu tố võ thuật. Cô cũng chia sẻ thêm, năm 2017, cô sẽ hạn chế những vai nhiều nước mắt đa sầu, đa cảm, thay vào đó sẽ là một vai hành động - một đả nữ giải phóng bản thân khỏi những u uất trong lòng.

 

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây