Đàm Vĩnh Hưng có gu thời trang diêm dúa nhất showbiz Việt

Thứ năm - 06/10/2016 10:36

Đàm Vĩnh Hưng có gu thời trang diêm dúa nhất showbiz Việt

Là nghệ sĩ luôn đặt yếu tố biểu diễn ngang giọng hát, Đàm Vĩnh Hưng không ít lần khiến khán giả ngỡ ngàng với gu ăn mặc cầu kỳ, màu mè và diêm dúa.
Trong live show kỷ niệm 20 năm ca hát, Đàm Vĩnh Hưng đã mạnh tay chi tiền tỷ cho loạt trang phục màu mè, lấp lánh đậm chất tạp kỹ. Một trong số đó là chiếc áo có phần cổ bèo cầu kỳ, viền đá lấp lánh.

 

Ngay sau đó, nam ca sĩ lập tức “biến hình” thành quý ông latin với áo thêu đính tua rua rực rỡ. Mr. Đàm còn diện nguyên chiếc vòng cổ mang cảm hứng dây thừng to bản để tạo điểm nhấn, dù 2 món đồ này không hề liên quan đến nhau. 

 

Set sơ mi trắng và quần tây cùng tông này có lẽ chẳng có gì là diêm dúa nếu như không được kết hợp cùng chiếc áo cape đính đá vàng rực theo phong cách “mưa rơi”. 

 

Nhung và đá lấp lánh là 2 chất liệu được Mr. Đàm yêu thích nhất. Anh liên tục kết hợp 2 chất liệu khó này vào cùng một bộ trang phục, để tạo nên tổng thể lộng lẫy, nổi bật và diêm dúa. 

 

Chưa dừng lại ở đó, anh tiếp tục “nhét” tất cả chi tiết rườm rà, cầu kỳ nhất vào một bộ trang phục với phần cổ và tay xếp nếp như các quý ông thời phong kiến châu Âu. Phần tua rua gợi liên tưởng đến lễ hội carnival Brazil, và chiếc áo đính khuy bản lớn như thời trung cổ. Tổng thể trang phục được đặt vào tông màu không thể “hường” (màu tím) hơn được nữa. 

 

Với chủ đề văn hoá đường phố Âu Mỹ thập niên trước, Mr. Đàm tiếp tục chứng tỏ khả năng biến hoá vô hạn với trang phục đậm chất đường phố. Tuy vậy, chiếc áo in hình xăm giả, áo khoác jeans đính đầy huy hiệu và mũ lưỡi trai quá đỗi bình thường lại khiến người xem khó hiểu.

 

Vẫn với hình ảnh như lấy từ lễ hội carnival của Brazil, “ông hoàng nhạc Việt” xuất hiện ấn tượng với phần mũ mão và áo đính lông cầu kỳ. Tuy vậy, chiếc mũ như hiệp sĩ cùng túm lông thưa thớt 2 bên vai anh lại phản tác dụng bởi chúng tạo cảm giác nặng nề, không cần thiết, lại không có giá trị thẩm mỹ.

 

Đúng với tên chương trìnhDiamond show, giọng ca Xin lỗi tình yêu luôn khiến khán giả cảm thấy “sức nặng” của tiền bạc và kim cương trên người, cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. 

 

Chia sẻ với báo giới trước live show, Mr. Đàm cho biết anh tự lo trang phục cho mình và “chắc chắn đó sẽ là những bộ cánh lộng lẫy và diêm dúa hơn các vũ công”. Đúng như vậy, với cùng tông màu và concept, bộ cánh nào của anh cũng “ăn đứt” những vũ công còn lại về độ màu mè và làm quá. 

 

Nam ca sĩ hát lại hit Triệu đoá hoa hồng với bộ cánh đúng chủ đề. Loạt hoa hồng to bản nổi bật trên nền trắng và đen của trang phục khiến anh lộng lẫy hơn cả ca sĩ Hồng Ngọc.  

 

Trước đó, nam ca sĩ từng thể hiện tình yêu bất tận với phong cách bèo nhún diêm dúa và vải nhung tím trong tiệc sinh nhật năm 2015. Chiếc áo như biến anh thành sự kết hợp thiếu tinh tế giữa phong cách "bà ngoại" và thời trang nam tước cách đây hơn 5 thế kỷ.  

 

Trong đêm nhạc tưởng nhớ cố nhạc sĩ Thanh Tùng, Đàm Vĩnh Hưng cũng khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng với tạo hình đầy màu sắc. Chiếc áo sơ mi của anh như bức tranh lập thể với nhiều màu nổi nhất trong bảng màu: vàng, đỏ, xanh colban, xanh lá và hồng. Kết hợp với chiếc áo màu mè là quần xanh colban và loafer vàng mustard rất hợp với ánh đèn sân khấu. 

 


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây