Chồng Jennifer Aniston xấu hổ vì bị chụp ảnh nhạy cảm

Thứ hai - 03/10/2016 20:30

Chồng Jennifer Aniston xấu hổ vì bị chụp ảnh nhạy cảm

Justin Theroux – người chồng thứ hai của minh tinh tóc vàng - kể lại kỷ niệm anh bị cánh săn ảnh chụp được khoảnh khắc bỏ quên nội y khi chạy bộ.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Brad Pitt, mỹ nhân phim Friends Jennifer Aniston hẹn hò và kết hôn bí mật với tài tử kém 2 tuổi Justin Theroux. Cặp đôi giữ mối quan hệ kín đáo hết mức có thể từ trước và sau khi làm đám cưới, hạn chế bị chụp ảnh ở nơi công cộng.

Vợ chồng Jennifer Aniston - Justin Theroux. Ảnh: US.

Nam diễn viên 45 tuổi được biết đến qua các bộ phim hợp tác với đạo diễn danh tiếng David Lynch như Mulholland Drive Inland Empire.

Là sao nam hiếm khi phơi bày đời tư lên mặt báo, nhưng Justin từng bị cánh săn ảnh chụp được cảnh anh chạy bộ trong tình trạng quên mặc quần lót.

Mới đây, Justin có buổi trò chuyện với tạp chí Elle, tài tử nhắc lại sự cố này. Justin cho rằng qua kinh nghiệm không may trên, anh cảm thấy thông cảm với các đồng nghiệp nữ - những người thường xuyên bị soi mói về cách ăn mặc.

“Khá là xấu hổ. Giống như bạn bị ai đó tụt quần ở giữa nơi công cộng. Cảm giác không vui chút nào. Bất cứ ai có những bức ảnh không đẹp đẽ gì đều có thể hiểu điều này” – Justin nói.

Gần đây, làng giải trí Hollywood xôn xao trước cuộc ly hôn của cặp đôi Angelina Jolie – Brad Pitt. Báo giới cũng hướng sự chú ý tới Jennifer Aniston. Tạp chí Us tiết lộ, hôm 22/9, nữ diễn viên phải bay tới New York để gặp ông xã Justin vì cô cảm thấy “bị săn đuổi” ở Los Angeles sau khi thông tin Angelina và Brad tan vỡ.

Hay tin chồng cũ của bà xã ly dị, Justin cho biết trong buổi ra mắt phim mới Girl on the Train: “Là một đứa trẻ từng có bố mẹ chia tay, những gì tôi muốn nói đó là tin kinh khủng với lũ trẻ. Họ đang có khoảng thời gian khó khăn, điều đó thật đáng buồn”. Jennifer kết hôn với Justin vào năm 2015, 10 năm sau khi ly hôn Brad. 

 


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây