Chiếc túi bao tử khiến Rosie Huntington-Whiteley mê mẩn

Thứ ba - 10/04/2018 06:49

Chiếc túi bao tử khiến Rosie Huntington-Whiteley mê mẩn

Siêu mẫu xinh đẹp thường xuyên mix chiếc túi yêu thích với nhiều phong cách và luôn tạo được ấn tượng đặc biệt.
Hình ảnh mới nhất của Rosie tại sân bay với chiếc túi bao tử yêu thích mix kèm quần jeasn skinny Re/done Originals và blazer đen Saint Laurent. Cô thậm chí còn xách thêm một chiếc túi da đen của Balenciaga có giá 2.390 USD để đựng đủ các món đồ cá nhân cần thiết.
Thời gian này, Rosie thường lựa chọn phong cách menswear khi xuống phố. Có lẽ vì thế mà chiếc túi bao tử quen thuộc được sử dụng nhiều hơn. Hình ảnh cô người mẫu xinh đẹp trong bộ vest kẻ xám trị giá 1.230 USD của Georgia Alice Memory trên đường phố New York đặc biệt ấn tượng khi mix kèm kính Victoria Beckham và túi Gucci.
Khoảnh khắc vui đùa bên thiên thần bé nhỏ của bà mẹ xinh đẹp với cây jumpsuit của Zimmermann mang họa tiết da báo thời thượng mix kèm chiếc túi yêu thích.
Chiếc váy họa tiết gợi cảm của Adriana Degreas được Rosie mix kèm túi bao tử Gucci và bộ phụ kiện vòng cổ của Loren Stewart và Alighieri có giá trên dưới 300 USD.
Chiếc áo Kaftan có phần cổ điển, Rosie cũng chọn túi bao tử Gucci để tăng cá tính cho tổng thể trang phục. Không khó nhận ra, cô nàng cũng đặc biệt yêu thích chiếc khuyên tai tròn của Celine.
Bên cạnh họa tiết kẻ được sử dụng thường xuyên thì Celine cũng là fan của những bộ trang phục da báo. Chiếc áo choàng dài của cô đến từ hãng Sant Laurent và đôi bốt ngang đùi ấm áp là của Sergio Rossi có giá 1.300 USD.
Một chiếc áo khoác da báo khác được Rosie kết hợp cùng túi bao tử và giày 2 màu của Saint Laurent có giá 695 USD khi xuống phố.
Cận cảnh chiếc túi Gucci được Rosie yêu thích được bày bán trên trang có giá 1.100 USD.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây