Chân dài bất ngờ nổi tiếng với màn xử lý sự cố hoàn hảo

Thứ bảy - 17/09/2016 00:22

Chân dài bất ngờ nổi tiếng với màn xử lý sự cố hoàn hảo

Người mẫu 27 tuổi Alisar Ailabouni trở thành ngôi sao của sàn diễn New York Fashion Week sau màn "bắt" chính xác chiếc khuyên tai rơi.

Alisar Ailabouni tham gia trình diễn ở show xuân hè 2017 của nhà mốt Christian Siriano hôm chủ nhật (11/9). Cô gặp một sự cố nhỏ là bị rơi một bên khuyên tai. Tuy nhiên, sự cố không ảnh hưởng gì đến những sải bước của Alisar bởi cô "bắt" gọn chiếc khuyên tai trong lòng bàn tay trước khi nó kịp rơi xuống đất.

Tình huống này được một khán giả ghi lại và hiện Alisar Ailabouni đang là cái tên nổi tiếng trên mạng. Tạp chí Elle khen Alisar Ailabouni xử lý sự cố chuyên nghiệp và hoàn hảo.

Trang The Cut cũng dành lời nhận xét có cánh cho chân dài 27 tuổi: "Với những người không chuyên nghiệp, chắc chắn chiếc khuyên tai đã rơi xuống sàn catwalk. Nhưng Ailabouni thì khác. Cô ấy đỡ lấy nó và bước đi như không có chuyện gì xảy ra, không lỡ một nhịp bước".

Nhà mốt Christian Siriano sau đó cũng đăng lại clip này trên trang Instagram kèm lời khen: "Người mẫu quá chuyên nghiệp và tuyệt vời tại show thời trang xuân hè 2017".

Alisar Ailabouni trên sàn diễn New York hôm chủ nhật. Ảnh: Getty.

"Hy vọng cô ấy sẽ được thưởng, quá tuyệt!", "Tôi xem clip này đến 3 lần", "Đúng là tài năng"... là những nhận xét của cộng đồng mạng dành cho Alisar Ailabouni.

Một số người còn so sánh với sự cố vấp ngã mới đây của Bella Hadid tại show Michael Kors và mỉa mai đáng lẽ Alisar nên có mặt ở đó để đỡ Bella - một trong những người mẫu 9X hot nhất hiện nay. 

Alisar Ailabouni sinh năm 1989, sở hữu chiều cao 1,78 m. Cô sinh ra ở Syria nhưng lớn lên ở Austria. Cô chiến thắng cuộc thi Next Top Model phiên bản Đức năm 2010.

Alisar từng thử sức ở nhiều kinh đô thời trang lớn như Milan, Paris, London nhưng chưa gặt hái được thành công. 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây