Bố con Xuân Bắc diễn thời trang như đang dạo chơi

Chủ nhật - 08/04/2018 15:41

Bố con Xuân Bắc diễn thời trang như đang dạo chơi

Nghệ sĩ hài miền Bắc cùng hai con trai, Bi Béo và Minh, trình diễn hài hước, khuấy động sân khấu tuần lễ thời trang trẻ em.
Sự kiện Tuần lễ thời trang trẻ em diễn ra vào ngày 7/4 tại khuôn viên ngoài trời của một khu du lịch sinh thái tại Hà Nội với sự tham gia của hàng trăm mẫu nhí đến từ hai miền Nam - Bắc. Sự góp mặt đặc biệt của nghệ sĩ hài Xuân Bắc cùng hai con trai gây chú ý với khán giả. Bộ ba khuấy động không khí bằng màn catwalk thoải mái, hồn nhiên như đang dạo  chơi giữa vườn hoa. 
Không cố gắng để trình diễn như người mẫu chuyên nghiệp, Xuân Bắc liên tục "pha trò" để mang đến không khí vui vẻ, sôi động nhất. Thỉnh thoảng, ba cha con lại dừng lại nhún nhảy theo âm nhạc. Đây là lần hiếm hoi nghệ sĩ hài cùng con trai làm người mẫu tại một chương trình thời trang. 
Bi Béo kết hợp ăn ý cùng bố khi diễn cảnh ngắm hoa, tạo dáng trước ống kính. Sau khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Bố ơi mình đi đâu thế, con trai Xuân Bắc nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả. Gần đây, cậu bé cũng gây chú ý khi góp mặt trong Táo quân với câu nói ấn tượng "Cầm tiền thì sợ tiền rơi, cầm tờ A4 đời đời ấm no". 
Xuân Lan trình diễn cùng con gái - bé Thỏ - tại Tuần lễ thời trang trẻ em. Trong vai trò tổ chức chương trình, người mẫu 7X chia sẻ với sàn diễn ngoài trời đặc biệt này, cô không đặt nặng tính chuyên nghiệp, mà muốn các bé và các mẹ được cùng nhau sải bước, gắn kết tình cảm gia đình. 
Để mẫu nhí tự tin hơn, các bé được chia thành nhóm biểu diễn. Tuy nhiên, do đường catwalk vòng vèo, chia thành nhiều lối rẽ, một số bé thỉnh thoảng vẫn quên hướng đi. Sự hồn nhiên của mẫu nhí đúng với thông điệp cảm xúc cuộc sống mà tuần lễ thời trang muốn hướng đến. 
Các bé đã tham gia nhiều mùa tuần lễ thời trang tỏ ra tự tin, mạnh dạn hơn và không quên bài. Những mẫu thiết kế được giới thiệu trong chương trình rất đa dạng - từ váy công chúa bồng bềnh, dịu dàng, cho đến trang phục denim khỏe khoắn, quần short, áo sơ mi họa tiết... 
Trang phục denim được mix-match cùng giày thể thao hoặc giày búp bê, mang đến cho các bé vẻ ngoài năng động, khỏe khoắn. 
Bên cạnh những mẫu váy áo hiện đại, trang phục lấy cảm hứng từ áo dài truyền thống cũng được biến hóa đa dạng với chất liệu lụa, gấm. Vài năm trở lại đây, áo dài cách tân được các mẹ và các bé rất ưa chuộng. 
Khoảnh khắc hồn nhiên của mẫu nhí khi xuất hiện trước đám đông. 

Hà Thiên Trang, 11 tuổi, tham gia lĩnh vực thời trang từ năm 3 tuổi nên phong cách biểu diễn chuyên nghiệp, dạn dĩ hơn các gương mặt mẫu nhí mới. 
Cũng như các mùa trước, tuần lễ thời trang trẻ em tạo điều kiện cho các cặp mẹ con được sải bước cùng nhau trên sân khấu. Theo chia sẻ của Xuân Lan, được nắm tay con biểu diễn là niềm vui lớn nhất của các bậc phụ huynh. 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây