Angelababy bị chê gầy dù mặc váy hàng hiệu

Thứ sáu - 12/08/2016 19:47
Liên tiếp trong các sự kiện gần đây, vấn đề cân nặng của nữ diễn viên sinh năm 1989 được dư luận quan tâm. Trong những bộ váy hàng hiệu, cô không giấu được vóc dáng "siêu mỏng".
Hôm 8/8, Angelababy tham dự sự kiện quảng bá phim tại Thành Đô. Cô mặc chiếc váy xòe đen, khoét cổ chữ V có giá vài nghìn USD kết hợp đôi sandal của Balenciaga. Sự có mặt của nữ diễn viên sinh năm 1989 thu hút báo chí.

 

Nhưng nhiều người cho rằng bộ váy không hợp với cô gái có vóc dáng mảnh mai như Angelababy. Cô không tôn được thế mạnh hình thể, thậm chí còn lộ đôi chân khẳng khiu, vùng cổ gầy.
"Một chiếc váy khoét cổ sâu phù hợp với những phụ nữ có vòng một đầy đặn và vùng xương ức gợi cảm. Chiếc váy này đã khiến Angelababy trông thiếu sức sống", Sina đánh giá.
Những bộ váy của các thương hiệu lớn luôn là sự lựa chọn của bà xã Huỳnh Hiểu Minh. Trong sự kiện hôm 6/8, cô xuất hiện với đầm đỏ chiết eo, xếp li, dáng xòe của Victoria Beckham. Nhưng một lần nữa, đôi tay gầy guộc khiến người hâm mộ xót xa. Họ cho rằng cô quá bận với các dự án quảng cáo, làm phim nên lơ là sức khỏe.

 

Đầu tuần trước, Angelababy dự sự kiện với váy dáng suông của Gucci, điểm nhấn là chiếc nơ đỏ buộc cổ. "Chiếc váy trở nên không vừa vặn so với thân hình nhỏ nhắn của nữ diễn viên. Cô ấy như thiếu nữ nhỏ mặc váy của người lớn", Ifeng nhận định.

 

Tuy nhiên các trang truyền thông vẫn dành lời khen cho phong cách thanh lịch của bà xã Huỳnh Hiểu Minh khi cô phối giày cùng tông của Gucci.
Chiếc áo kẻ sọc với chân váy hồng ngọt ngào của thương hiệu Fausto Puglisi mang đến sự trẻ trung cho người đẹp. Đây là mẫu váy được khen nhất của Angelababy trong thời gian gần đây, dù cô vẫn lộ dáng mảnh mai.

 

Chiếc váy họa tiết sao của Delpozo khiến nữ diễn viên 27 tuổi trông giống thiếu nữ cấp 3. Angelababy hiện khá bận rộn với kế hoạch quảng bá dự án Yêu em từ cái nhìn đầu tiên hợp tác cùng Tỉnh Bách Nhiên. Phim ra mắt vào ngày 12/8.

 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây