Amber Heard vui vẻ tiệc tùng sau khi chia tay Johnny Depp

Chủ nhật - 21/08/2016 23:35

Amber Heard vui vẻ tiệc tùng sau khi chia tay Johnny Depp

Đồng hành trong bữa tiệc thâu đêm cùng Amber Heard là 2 người bạn gái cũng nổi tiếng không kém: siêu mẫu Cara Delevingne và diễn viên Margot Robbie.
Chỉ 2 ngày sau khi vụ ly hôn ầm ĩ với nam tài tử Johnny Depp khép lại, Amber Heard đã gạt bỏ mọi ưu phiền để vui vẻ gặp gỡ bạn bè. Hình chụp từ cánh săn ảnh ở Anh cho thấy cô liên tục cười nói và đùa giỡn, trái ngược hoàn toàn với biểu cảm căng thẳng và đau khổ trước đó.

 

Cùng tham gia cuộc vui với Amber Heard là nữ diễn viên đang được chú ý với vai Harley Quinn trong Suicide Squad - Margot Robbie và bạn trai Tom Ackerley, cùng siêu mẫu Victoria’s Secret Cara Delevingne. Bốn người đã ghé thăm một cuộc triển lãm về nhóm Rolling Stones, sau đó dùng bữa tại nhà hàng Ivy Kensington Brassiere. 
Ngay sau bữa tối, Amber Heard và bạn bè vào một hộp đêm ở Marylebone. Tuy nhiên, theo một nguồn tin đặc biệt, họ không được phép vào hộp đêm vì lý do nào đó. Nguồn tin cũng cho biết thêm nữ diễn viên xinh đẹp tỏ ra cực kỳ vui vẻ. Cô liên tục cười lớn và bàn luận sôi nổi về việc sẽ đi đâu tiếp theo. Không lâu sau đó, nhóm bạn trở lại nhà hàng Chiltern Firehouse để tiếp tục cuộc vui. 

 

Có thể thấy tâm trạng của Amber Heard đã tốt hơn rất nhiều sau khi vụ kiện chồng cũ kết thúc trong êm thấm. Đáp lại lời ra tiếng vào về việc cô kiện Johnny Depp chỉ vì tiền, nữ diễn viên cho biết cô đã hiến tặng toàn bộ 7 triệu USD để làm từ thiện.

 

“Như đã nói trước khi vụ ly hôn có kết quả, tiền bạc không quan trọng với tôi và chưa bao giờ quan trọng với tôi. Trừ việc, tiền có thể giúp tôi ủng hộ các tổ chức từ thiện và hy vọng giúp đỡ những người kém may mắn hơn tôi có thể bảo vệ được bản thân họ”, Amber Heard nói.

 

Trước đó, cuộc chiến ly hôn của Amber Heard và Johnny Depp sau 15 tháng chung sống đã khiến truyền thông dậy sóng. Cả 2 bước vào nhiều cuộc tranh cãi dai dẳng khi Amber Heard cáo buộc Johnny Depp bạo hành. Đây là lần đổ vỡ hôn nhân đầu tiên của Amber Heard và là lần ly hôn thứ 2 của Johnny Depp sau cuộc hôn nhân đầu tiên với nghệ sĩ trang điểm Lori Anne Allison năm 1985.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây