Cách pha rượu táo kết hợp với cam thơm lừng

Thứ ba - 16/08/2016 00:19

Cách pha rượu táo kết hợp với cam thơm lừng

Trong khi trời tiết trở lạnh, bạn luôn muốn thưởng thưởng một món đồ uống nóng và rượu táo là một lựa chọn tuyệt vời. Chỉ cần một tách rượu táo kết hợp với cam là đã khiến cơ thể bạn ấm bừng lên. Dưới đây là cách pha rượu táo kết hợp với cam thơm lừng, nóng hổi.
Nguyên liệu

Phục vụ 16 người:

- 3,7 lít rượu táo

- 1/2 chén đường nâu

- 1 quả cam cắt thành 4-6 lát

- 4 thanh quế

- 10 viên hạt tiêu

- 8 lá đinh hương

- 1/4 muỗn cà phê hạt nhục đậu khấu tươi

 
  • 1

    Lấy một chiếc nồi vừa, bạn cho rượu táo, đường nâu và một vài lát cam vào.

  • 2

    Dùng bộ lọc cà phê hoặc vải sạch và cho quế, hạt tiêu, đinh hương và nhục đậu khấu vào. Sau đó, đặt bộ lọc này thật nhẹ nhàng vào chiếc nồi đựng rượu.

  • 3

    Đậy vung nồi và đun trong 3-4 giờ với mức lửa nhỏ. Sau đó, đun tiếp từ 1-2 giờ với mức lửa lớn cho đến khi rượu táo nóng và tỏa ra mùi thơm.

  • 4

    Đậy nắp vung và đặt nồi lên bếp, đun từ 3-4 giờ ở mức lửa nhỏ. Sau đó bạn lại tiếp tục đun từ 1-2 giờ với mức lửa lớn cho đến khi rượu táo trở nên nóng và tỏa ra mùi thơm. Khi mang ra phục vụ, bạn vặn nhỏ lửa chỉ đủ làm ấm nồi và tiến hành múc vào các cốc. Trang trí thêm với một thanh quế cho mỗi cốc để thêm phần sinh động.

Thành phẩm

Rượu táo kết hợp với cam cùng các gia vị khác tạo nên một sự cân bằng về hương vị rất đặc biệt. Ngoài ra, công thức pha chế rượu táo cam này còn rất dễ thực hiện với quy trình nấu chậm rãi và đơn giản. Bạn chỉ cần cho tất cả các nguyên liệu vào nồi và đợi sau một vài giờ là đã có một món đồ uống mùa đông cực kỳ thơm ngon. Bạn nên sử dụng công thức này để pha đồ uống cho cả gia đình trong những kỳ nghỉ.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây