Tablet Amazon Fire HD 8 có phiên bản mới, giá chỉ 90 USD

Chủ nhật - 11/09/2016 16:26
Amazon vừa tung ra bản nâng cấp phần cứng và tính năng dành cho mẫu tablet giá rẻ Fire HD 8 với giá bán chỉ từ 90 USD (khoảng 2 triệu đồng).

Amazon vừa tung ra bản nâng cấp phần cứng và tính năng dành cho mẫu tablet giá rẻ Fire HD 8 với giá bán chỉ từ 90 USD (khoảng 2 triệu đồng).

Theo trang công nghệ Android Authority, tính năng mới nổi bật nhất của Fire HD 8 mới chính là Alexa, trợ lý ảo do chính Amazon phát triển. Bên cạnh khả năng trả lời các câu hỏi đơn giản, Alexa sẽ đóng vai trò như một "trợ lý" không thể thiếu khi bạn sử dụng thiết bị với khả năng nhận diện giọng nói để mở ứng dụng, chơi nhạc, mở game, phát sách nói hoặc trả lời các câu hỏi về thời tiết, tin tức mới nhất. Alexa của Amazon khá tương đồng với Siri của Apple hay Google Assistant của Google.

Amazon cũng sẽ mang Alexa lên những dòng tablet Fire hiện tại, vì thế bạn không cần phải nâng cấp lên máy mới chỉ vì muốn sử dụng Alexa.

Với chiếc Fire HD 8 thế hệ mới, giá bán cho phiên bản 16GB là 90 USD (khoảng 2 triệu đồng), còn 32GB là 120 USD (2,6 triệu đồng). Cả 2 phiên bản này đều đi kèm quảng cáo của Amazon ở màn hình khóa và bạn cần trả thêm 15 USD nếu không muốn có quảng cáo xuất hiện.

Về cấu hình, Fire HD 8 mới được trang bị chip xử lý lõi tứ 1.3GHz, RAM 1.5GB, pin 4750 mAh hứa hẹn cho thời gian sử dụng 12 tiếng, màn hình 8 inch 1280x800 pixel cùng hệ điều hành Fire OS 5 dựa trên Android do Amazon phát triển với một số tính năng độc đáo và kho ứng dụng độc quyền Amazon Appstore.

Hiện Fire HD 8 mới đã cho đặt trước trên website của Amazon, máy sẽ lên kệ từ ngày 21/9 sắp tới.

Phúc Thịnh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây