Sendo.vn bắt tay Google giúp các shop kinh doanh online tăng doanh số

Thứ ba - 01/08/2017 10:26

Sendo.vn bắt tay Google giúp các shop kinh doanh online tăng doanh số

Sàn TMĐT Sendo.vn vừa cho ra đời dịch vụ quảng cáo tự động Shop Ads vào tháng 7/2017. Đây là dịch vụ hợp tác với Google, đi đầu trong việc hỗ trợ chủ shop đang kinh doanh trên Sendo.vn tăng doanh thu ngay lập tức với chi phí tiết kiệm nhất.

Sống trong thời đại tất cả sản phẩm, dịch vụ đều số hóa, người người, nhà nhà mua hàng trên mạng thì quảng cáo trực tuyến nghiễm nhiên là dịch vụ cần thiết và quan trọng cho việc thúc đẩy doanh số bán hàng. Để sản phẩm hàng hóa của mình được xuất hiện trên hệ thống tìm kiếm lớn nhất thế giới như Google vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu, sự thèm muốn của các DN lớn cho đến những chủ cửa hàng online nhỏ lẻ. Nhưng nếu không có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Lúc ấy họ phải làm gì?

Cơ hội tiếp cận hàng triệu người mua nhờ dịch vụ quảng cáo tự động Shop Ads

Theo số liệu của Cục Thương mại điện tử (TMĐT) thì quy mô thị trường bán lẻ trực tuyến Việt Nam sẽ đạt 10 tỷ đô trong năm 2020, chiếm 5% tổng doanh số bản lẻ cả nước. Năm 2016 vừa qua, con số này chỉ dừng ở mức 1.5% cho thấy TMĐT vẫn là cơ hội béo bở cho dân kinh doanh kể cả những người bán hàng nhỏ lẻ như mẹ bỉm sữa, chị em công sở hay sinh viên.

Ông Nguyễn Đắc Việt Dũng - CTHĐQT Sendo.vn bắt tay đánh dấu hợp tác với ông Matthew Heller - Giám đốc đối ngoại Đông Nam Á của Google ra mắt dịch vụ quảng cáo Shop Ads  

Hiểu được khó khăn của những người kinh doanh online nhỏ lẻ trong việc cần tối ưu hóa việc quảng cáo trên mạng khi mà không có sẵn kiến thức, kinh nghiệm và thời gian tìm hiểu. Sẵn sàng đồng hành với họ để cùng phát triển doanh số, sàn TMĐT Sendo.vn vừa cho ra đời dịch vụ quảng cáo tự động Shop Ads vào tháng 7/2017. Đây là dịch vụ hợp tác với Google, đi đầu trong việc hỗ trợ chủ shop đang kinh doanh trên Sendo.vn tăng doanh thu ngay lập tức với chi phí tiết kiệm nhất.

“Điểm thần thánh” của dịch vụ này là các chủ shop có thể kích hoạt chiến dịch quảng cáo từ khoá chỉ bằng vài cú nhấp chuột. Chủ shop có thể quản lý, đo được hiểu quả chiến dịch qua báo cáo chi tiết 24/7; được bộ phận hỗ trợ của Sendo.vn tư vấn để chọn ra từ khóa bán hàng tốt nhất, tối ưu ngân sách và đối tượng tiếp cận. Ước tính, với dịch vụ quảng cáo này, chủ shop chỉ mất 60 đồng để tiếp cận 1 khách hàng. Như vậy, các shop sẽ giảm thiểu chi phí hoạt động kinh doanh để tăng cạnh tranh về giá.

Chia sẻ về chiến lược hợp tác với Sendo.vn về dịch vụ này, ông Trần Hải Linh – Tổng Giám Đốc sàn TMĐT này cho biết: “Tại Sendo.vn, chúng tôi cam kết đồng hành và phát triển cùng những người kinh doanh nhỏ lẻ, giúp họ khai thác tối đa các cơ hội kinh doanh online. Đồng thời mang đến cho hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam cơ hội tiếp cận nguồn hàng hóa phong phú với giá cạnh tranh, nhiều lựa chọn. Vì vậy việc Sendo.vn hợp tác với Google không chỉ là chiến lược của Sendo.vn nhằm hỗ trợ cho các shop kinh doanh trực tuyến mà còn góp phần thúc đẩy sự phát triển TMĐT Việt Nam.”

Ông Trần Hải Linh - CEO Sendo.vn chia sẻ về dịch vụ quảng cáo tự động - Shop Ads 

Tiền về túi sao phải ngại ngùng chi

Hiện tại, hơn 300 shop của Sendo.vn đã thử nghiệm dịch vụ Shop Ads và ghi nhận những kết quả tích cực về khả năng tăng doanh thu, tiếp cận thêm một nguồn khách hàng khổng lồ.

Anh Khoa – chủ shop Chất, một cửa hàng gia dụng cho biết: "Từ khi sử dụng Shop Ads, tôi thấy lượng khách hàng truy cập vào shop tăng lên đáng kể. Khi khách hàng tìm kiếm từ khóa “đồ gia dụng” trên Google.com.vn, họ sẽ thấy quảng cáo của  tôi, khiến doanh số shop tăng 40% so với trước đó. Với tôi, dịch vụ này rất dễ sử dụng và tiện theo dõi hiệu quả thông qua Sendo.vn. Trong tương lai tôi sẽ mở thêm shop trên Sendo.vn để tăng thêm thu nhập.”

Còn chị Dung – chủ shop thời trang thiết kế Lọ Lem chia sẻ: “Mình đi làm công sở nhưng nuôi đam mê thời trang. Mình mở shop ở Sendo.vn vì sàn này mạnh về thời trang và có những công cụ giúp mình vừa đi làm vừa quản lý bán hàng. Ví dụ, có app để đăng sản phẩm và bán hàng; có dịch vụ quảng cáo tự động; có báo cáo theo dõi đơn hàng, chi tiêu quảng cáo, theo, lộ trình vận chuyển rõ ràng. Về Shop Ads thì mình được hỗ trợ tạo chiến dịch sao cho hiệu quả, mình thấy đơn hàng về nhiều hơn 50% so với bình thường.”

Thực tế, chi phí quảng cáo chiếm 30% đến 50% chi phí hoạt động kinh doanh. Nếu chi tiền hiệu quả thì khách hàng biết đến sản phẩm gia tăng đáng kể và góp phần thúc đẩy doanh số.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây