RomeA – “cơn gió lạ” của ngành bán lẻ đem lại trải nghiệm chưa từng có.

Thứ bảy - 06/05/2017 10:05

RomeA – “cơn gió lạ” của ngành bán lẻ đem lại trải nghiệm chưa từng có.

Là khu vực có dân cư đông nhất cả nước với mức sống thu nhập cao, đời sống lại vô cùng nhộn nhịp và hiện đại, Tp. HCM là thị trường đầy tiềm năng của ngành bán lẻ.

Vào thời điểm mà cuộc chiến bán lẻ đang ngày càng gay gắt, giữa lúc các tập đoàn nước ngoài ào ạt rót vốn đầu tư đồng thời ngành bán lẻ đang loay hoay tìm hướng đi riêng trong thời đại công nghệ để đáp ứng thị hiếu khắt khe của người tiêu dùng hiện đại thì RomeA xuất hiện. Tuy đến sau nhưng rất đúng lúc.

Chiếm lĩnh 6 tầng lầu và 1 tầng hầm của Léman Luxury Apartments nằm ngay vị trí đắc địa khu vực Quận 3, có thể thấy vị thế và quy mô trung tâm thương mại (TTTM) RomeA được đầu tư lớn thế nào. Để tạo sự khác biệt khẳng định tầm vóc của mình, ngay từ khi chính thức ra mắt vào ngày 27.4.2017,  RomeA đã chọn hướng đi theo mô hình hiện đại với tiêu chí luôn cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới để phục vụ cho đối tượng khách hàng vô cùng tiềm năng là những cô nàng trẻ trung, phong cách, có cá tính, thành công và yêu thích sự khác biệt, đổi mới.

Ra đời trong giai đoạn này, TTTM RomeA đã đón đầu xu thế bằng cách ngay lập tức đánh mạnh vào kênh mua sắm trực tuyến. Không những thế, RomeA còn tổ chức hoạt động offline tại các cửa hàng để người dùng có không gian giải trí, kết nối với nhau và là điểm check-in lý tưởng cho các bạn trẻ thích “sống ảo”. Hệ thống đa kênh này của RomeA là một điểm khác biệt so với các TTTM khác trong chiến lược đón đầu xu hướng mới của thời đại.

“Cơn gió” RomeA còn thổi vào người tiêu dùng những trải nghiệm mua sắm khác biệt. Có thể gọi là độc nhất khi Siêu thị cao cấp Bon Grocer lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, ngay tại tầng B1 của TTTM RomeA. Với 29.000 mã ngành hàng phong phú, Bon Grocer hội tụ các sản phẩm nội địa cũng như ngoại nhập chất lượng cao, những thực phẩm tươi và đồ uống, đồ gia dụng tốt nhất nhằm phục vụ yêu cầu ngày càng khắt khe của những khách hàng khó tính.

Lần đầu tiên, những Oyster Bar, Cigar, rượu vang… sẽ thu hút các quý ông đến Bon Grocer để thăng hoa, hưởng thụ những giờ phút thư giãn lý tưởng. Được trang bị hệ thống theo dõi toàn cầu, Bon Grocer sẽ cho người dùng Việt Nam cơ hội trải nghiệm sớm nhất những sản phẩm, thương hiệu vừa mới xuất hiện trên thế giới.

Chấp nhận đến sau nhưng dám khác biệt, RomeA sẵn sàng đón đầu nhu cầu và thị hiếu giới trẻ bằng những dịch vụ làm đẹp, mua sắm, thời trang, giải trí và ẩm thực. Cụ thể, sẽ có những quán cà phê lãng mạn, những quán kem ngọt ngào để mọi người hẹn hò, gặp gỡ bạn bè; có những cửa hàng thời trang phong cách để các bạn thỏa sức mua sắm hay những spa làm đẹp, thư giãn...với tiếng nhạc và phong cách thiết kế rất riêng.

Với những cái nhất của mình, RomeA đang rất tự tin cạnh tranh với cả E-commerce và M-Commerce trong việc đáp ứng nhu cầu đa dạng và thị hiếu khó tính của những người trẻ hiện đại tại mảnh đất Sài Gòn luôn thay đổi và nhiều màu sắc này.

Ngoài cung ứng những dịch vụ và sản phẩm tiện ích, RomeA còn tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để gắn kết khách hàng. Xem thêm thông tin chi tiết về trung tâm thương mại RomeA tại website hoặc fanpage .

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây