Rò rỉ hình ảnh Sony Xperia X Compact: màn hình 4.6 inch, pin 2700 mAh

Thứ sáu - 26/08/2016 19:35
Hôm nay, GSMArena đã đăng tải các hình ảnh đầu tiên của Xperia X Compact. Đây là chiếc smartphone của Sony được cho là sẽ ra mắt cùng với Xperia XR tại triễn lãm IFA 2016 tại Berlin, Đức.

Hôm nay, GSMArena đã đăng tải các hình ảnh đầu tiên của Xperia X Compact. Đây là chiếc smartphone của Sony được cho là sẽ ra mắt cùng với Xperia XR tại triễn lãm IFA 2016 tại Berlin, Đức.

Những hình ảnh vừa rò rỉ cho thấy hình ảnh rõ nét của Xperia X Compact. Chiếc smartphone nhỏ gọn này được Sony trang bị một màn hình 4.6 inch, chưa rõ độ phân giải cùng với một viên pin dung lượng 2.700mAh. Về thông số camera thì nguồn tin dự đoán sẽ giống với Sony Xperia XR (camera sau 21MP và camera trước 13MP).

Các thông số kỹ thuật còn lại của Sony Xperia X Compact bao gồm vi xử lý tám nhân Snapdragon 820 và cổng USB Type-C. Dung lượng RAM hiện tại chưa được tiết lộ, tuy nhiên, có thể Sony sẽ đi theo chiến lược như trước đây: phiên bản Compact sẽ thấp hơn phiên bản chính 1GB RAM. Nếu như thế, chiếc Xperia X Compact này được dự đoán sẽ được Sony trang bị 3GB RAM.

Về Sony Xperia XR, chúng ta đã được nhìn thấy thông qua những hình ảnh rò rỉ trước đây . Chiếc smartphone này mang trên mã "F8331". Hiện tại, chưa rõ tên chiếc smartphone này là XR hay XZ. Nó sở hữu một màn hình 5.2 inch với các cạnh viền được vát cong 2.5D.

Ngoài ra, Sony cũng sẽ trang bị cho chiếc smartphone này vi xử lý Snapdragon 820, 4GB RAM. Độ phân giải camera sau 23 megapixel với cụm đèn LED kép và khả năng lấy nét bằng laser. Sony cũng tăng độ phân giải camera trước lên đến 13 megapixel giúp cho người dùng selfie tốt hơn. Nó cũng sẽ sử dụng USB Type-C.

Cả hai chiếc smartphone Xperia X Compact và Xperia XR (XZ) sẽ được Sony chính thức ra mắt vào ngày 1/9 năm nay tại triễn lãm IFA 2016 diễn ra ở Berlin, Đức.

Minh Hùng

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây