Nét đẹp miền Trung trong diện mạo mới của bia Huda.

Thứ hai - 17/04/2017 16:05

Nét đẹp miền Trung trong diện mạo mới của bia Huda.

Mảnh đất miền Trung với bề dày lịch sử và những nét đẹp kỳ vĩ của thiên nhiên là niềm tự hào sâu sắc của mỗi người dân nơi đây. Huda – một thương hiệu Đậm tình Miền Trung với 27 năm gắn bó cùng mảnh đất này đã lan tỏa vẻ đẹp và niềm tự hào miền Trung thông qua diện mạo mới vừa ra mắt cuối tháng 3 vừa qua.

Tinh hoa kiến trúc – điêu khắc cung đình

Nhắc đến kiến trúc và nền mỹ thuật cung đình Huế thì không thể bỏ qua hình ảnh của những họa tiết vảy rồng tượng trưng cho sự uy nghi, cao quý và trang nhã. Với việc tinh tế đưa những đường nét uyển chuyển của họa tiết vảy rồng vào phần thân lon và nhãn dán trên cổ chai, Huda đã tạo nên dấu ấn “rất riêng” cho diện mạo mới của sản phẩm, mang cảm giác gần gũi nhưng vô cùng sang trọng.

Bên cạnh đó, hình ảnh Khánh Đại Nội – một trong hai nhạc cụ chính của dàn nhạc trong các nghi lễ quan trọng của triều đình ngày xưa, biểu tượng đã trở thành niềm tự hào của Miền Trung, cũng được khắc họa sắc nét, nổi bật cùng logo Huda để tạo nên phần nhãn dán ở thân chai và lon. Hình ảnh Khánh Đại Nội cùng hoạ tiết vảy rồng khiến tổng thể chai và lon Huda mới mang nét đẹp cung đình trang trọng, thanh nhã, chắt lọc những tinh hoa kiến trúc – điêu khắc qua hàng thế kỷ.

Mẫu chai và lon Huda bạc hội tụ những nét đẹp miền Trung

Non nước hùng vĩ miền Trung

Thiên nhiên có phần ưu đãi miền Trung khi ban tặng vẻ đẹp hài hoà giữa núi sông, rừng biển, để mỗi khi có dịp tới mảnh đất này đều “Nhớ về núi ngũ hành, nhớ thương ơi dòng Lam/ Ghé Hồng Lĩnh kiên cường, chớ quên thăm dòng Hương” [1] . Xen kẽ giữa những đường nét trên thân chai là vẻ đẹp sông núi miền Trung – nguồn cảm hứng bất tận cho nhiều tác phẩm nghệ thuật về mảnh đất này.

Sông Hương cũng là nơi khởi nguồn dòng nước tinh khiết được lựa chọn kết hợp với nguyên liệu tinh chọn từ châu Âu để làm nên những mẻ bia Huda. Bởi vậy có thể nói diện mạo Huda không chỉ tôn vinh nét đẹp thiên nhiên mà còn như một câu chuyện kể cho người thưởng thức về hành trình làm nên vị bia “Đậm tình miền Trung”.

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh chia sẻ: “Tôi cảm thất rất tự hào khi vẻ đẹp của quê hương Miền Trung trở thành nguồn cảm hứng thiết kế cho một sản phẩm với chất lượng vượt trội đã chinh phục thế giới như Huda. Tôi tin rằng hình ảnh mới này của Huda sẽ là một bước tiến vững chắc giúp thương hiệu tiếp tục sáng tạo, đổi mới để phục vụ tốt hơn cho nhu cầu của người tiêu dùng và đóng góp vào sự phát triển của miền Trung với vị thế là niềm tự hào của mảnh đất nơi đây”.

Diện mạo mới – Chất lượng hảo hạng – Cam kết mạnh mẽ của Carlsberg Việt Nam

Thông điệp “Đậm tình miền Trung” được in nổi bật trên thân chai, song hành với dòng chữ “Công nghệ Đan Mạch” – hai giá trị làm nên sức sống mạnh mẽ, vững bền của Huda trên mảnh đất này. Từ đó, những người yêu mến và lựa chọn Huda hoàn toàn có thể tự hào về nguồn gốc và chất lượng hảo hạng của một hương vị bia 100% sản xuất tại Việt Nam.

Mẫu chai và lon mới đã thực sự “ghi điểm” khi tiếp tục tôn vinh, lan toả những nét đẹp truyền thống miền Trung với tinh thần hiện đại, năng động thể hiện sự chuyển mình của một thương hiệu bia “đậm tình miền Trung” sau 27 năm gắn bó.

Những nỗ lực không ngừng nghỉ đã mang về cho Carlsberg Việt Nam nhiều giải thưởng danh giá trên đấu trường quốc tế. Gần đây nhất, thương hiệu Huda và Huda Gold vinh dự nhận được Huy Chương Vàng và Huy Chương Bạc trong cuộc thi Bia quốc tế Berlin (BIBC) được tổ chức vào ngày 05/3/2017 tại Đức, trở thành một trong ít những nhãn bia của Việt Nam được trao thưởng nhiều nhất tại các cuộc thi quốc tế. Đặc biệt, Carlsberg Việt Nam cũng xuất sắc được trao tặng giải thưởng “Nhà máy bia Việt Nam của năm”.

Với diện mạo mới năng động, chất lượng hảo hạng được giữ gìn trọn vẹn theo thời gian cùng tinh thần đổi mới, sáng tạo nhằm theo đuổi sự hoàn mỹ trong nghệ thuật nấu bia, Carlsberg Việt Nam được kỳ vọng sẽ tiếp tục ghi dấu với Huda nói riêng và các thương hiệu bia khác nói chung trên hành trình lan toả những giá trị quý báu của quê hương.

Để cập nhật thông tin về sản phẩm và tham gia những hoạt động tương tác với nhiều giải thưởng hấp dẫn từ Huda, vui lòng truy cập:  Huda Beer .

[1] Lời bài hát “Khơi dòng cảm xúc” (ST: Nguyễn Hải Phong)

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây