Nệm ngủ Dunlopillo: Công nghệ của cảm xúc.

Thứ năm - 01/06/2017 10:08

Nệm ngủ Dunlopillo: Công nghệ của cảm xúc.

Có thể bạn chưa biết, trải qua hơn 80 năm từ khi bọt cao su đầu tiên thế giới được phát minh, công nghệ sản xuất nệm ngủ đã có những tiến bộ vượt bậc. Một chiếc nệm ngủ hoàn hảo không đơn thuần là 100% thiên nhiên, mà nó còn giúp khám phá những cảm xúc đặc biệt ngay trong giấc ngủ.

Vừa qua, Dunlopillo Việt Nam đã giới thiệu sản phẩm nệm ngủ Latex World được sản xuất trên nền công nghệ tiên tiến bậc nhất châu Âu. Đây được xem là bước cải tiến sản phẩm quan trọng của Dunlopillo trong 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam.

Trải qua 88 năm nâng niu giấc ngủ cho hàng triệu gia đình, Dunlopillo luôn là thương hiệu đi đầu trong sáng tạo công nghệ, cải tiến sản phẩm và hơn hết là làm nên những sản phẩm phù hợp với thị trường bản địa.

So với các sản phẩm cùng phân khúc, Dunlopillo luôn trội hơn nhờ việc liên tục cải tiến công nghệ, mang đến những chiếc nệm ngủ đúng như chất lượng cam kết. Không nằm ngoài sứ mệnh đó, nệm ngủ Latex World được sản xuất dựa trên nền công nghệ đặc biệt với khối cao su Dura aire với các “ống khí” tạo ra sự thoáng mát cũng như duy trì nhiệt độ ổn định giữa thân nhiệt và bề mặt nệm.

Ngoài ra, dựa trên thực nghiệm, nệm ngủ Latex World không những có độ đàn hồi và nâng đỡ tối ưu với lớp cao su Dtech Comfort và Dtech Comfort mà còn có khả năng loại bỏ 100% sự phát triển của vi khuẩn, tăng cường bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Bộ ba sản phẩm Latex World Eco, Latex World Pure, Latex World Neo tạo nên đẳng cấp khác biệt cho phòng ngủ của bạn với phong cách châu Âu đầy sang trọng

Latex World còn được bổ sung gần như trọn vẹn công nghệ mới như cao su Dtech Comfort, Dtech Support, và đặc biệt là lớp cao su phân vùng DuraAire, thoáng khí, giảm độ ẩm và cân bằng nhiệt độ cơ thể.

Bộ sản phẩm nệm Latex World mang đến một giấc ngủ sạch và tràn đầy năng lượng bởi tính năng cao su thiên nhiên kết hợp cùng công nghệ dệt vải mới nhất NanoBiotic, Purotex mang đến sự đột phá cho sản phẩm, hỗ trợ độ bền cho nệm luôn mới, sự thông thoáng và giảm tải áp lực với tia hồng ngoại thông minh…

Nhân dịp ra mắt sản phẩm mới, Dunlopillo Việt Nam áp dụng chương trình khuyến mại “Latex World Tuyệt tác Châu Âu, trải nghiệm sống xanh từ trong giấc ngủ” với mức giảm giá 20% dành cho các sản phẩm nệm cao su Latex World, kéo dài đến hết ngày 10/06/2017.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây