Mua không gian sống tuyệt vời tại Quận 2 với giá …990 triệu.

Thứ ba - 07/03/2017 11:42

Mua không gian sống tuyệt vời tại Quận 2 với giá …990 triệu.

Việc dung hòa giữa túi tiền vừa tầm và cuộc sống chất lượng luôn là một thách thức đối với các nhà phát triển bất động sản lẫn người có nhu cầu về nhà. Thực tế, với số tiền dưới 1,5 tỷ, người mua nhà khó lòng sở hữu dự án thỏa mãn cả ba tiêu chí: xanh, tiện nghi và thuận tiện di chuyển. Citisoho đáp ứng được điều này.

Nâng tầm không gian sống

“Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy, mối quan hệ của hạnh phúc và “mảng xanh” có tương quan với hiệu quả công việc và sức sáng tạo... Điều thú vị nhất ở đây là các triệu chứng trầm cảm, lo âu sẽ giảm đi trong khi trí lực, thu nhập và chất lượng cuộc sống lại tăng lên khi con người sống ở những nơi gần công viên, nhiều cây xanh”, Kirsten Beyer, Giáo sư tại Đại học Wisconsin (Mỹ) cho biết.

Ghi nhận thực tế tại thị trường BĐS TP.HCM cũng cho thấy, từ cuối 2015 trở lại đây, đã xuất hiện xu hướng cư dân dần dịch chuyển về các khu đô thị mới - nơi có quy hoạch bài bản, có không gian sống hài hòa giữa mật độ cư dân và mảng xanh. Tại các quận nội thành hiện nay, việc tìm kiếm được những dự án nhà ở đáp ứng được tiêu chuẩn này quả không dễ dàng. Ngay như Quận 2, địa bàn từng gằn với nhiều sông rạch, mảng xanh nhưng với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, diện tích này cũng dần bị thu hẹp, duy chỉ còn Khu đô thị (KĐT) Cát Lái (hơn 150ha) là được quy hoạch bài bản với mật độ cây xanh lên đến 7m2/người, cao hơn gấp nhiều lần so với nội thành (0,7 m2/người).

Citisoho sở hữu không gian sống chất lượng với mật độ cây xanh 7m2/người

Theo Đề án 1/500, Cát Lái được quy hoạch như một khu đô thị khép kín và sẵn sàng trở thành một trong những khu đô thị kiểu mẫu ở cửa ngõ phía Đông TP.HCM. Do đó, trong vấn đề quy hoạch, các phân khu chức năng ở Cát Lái được bố trí hài hòa và đặc biệt ưu tiên cho mảng xanh. Tại đây, hàng loạt tiện ích nội khu đã hoàn thiện và đang triển khai như: công viên trung tâm 4ha, trường mầm non Sơn Ca, trường tiểu học Mỹ Thủy, trường đại học UMT, trụ sở Toà phúc thẩm Toà án Nhân dân Tối cao TP.HCM… Nằm trong KĐT Cát Lái, dự án khu căn hộ Citisoho do Tập đoàn Kiến Á phát triển thừa hưởng được toàn bộ những tiện ích này, đồng thời được bao bọc bởi công viên 4ha (bằng ¾ công viên Gia Định).

Ngoài ra, ngay trong chính khuôn viên dự án Citisoho, hơn 1.350m2 cảnh quan nội khu được lấp đầy bằng các tiện ích đa dạng và cao cấp như hồ bơi người lớn, trẻ em, ghế nghỉ, lối đi bộ sân bóng rổ, sân cầu lông, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em...  Mật độ cây xanh được bổ sung qua việc bố trí mảng xanh trên mái nhà để giảm bức xạ nhiệt. Tiêu chí 11căn/sàn (điều hiếm thấy ở phân khúc tầm trung) giúp giảm tải lưu thông bên trong từng tháp nhà, đồng thời tạo đươc sự riêng tư cần thiết cho cư dân sống tại đây.

Hạ tầng hoàn thiện, kết nối trong tầm tay

Chẳng những không gian sống được được quy hoạch hài hòa, KĐT Cát Lái được thừa hưởng toàn bộ hệ thống giao thông hoàn chỉnh của Quận 2, kết nối thông suốt toàn TP.HCM và các tỉnh lân cận thông qua các tuyến đường đã và hoàn thiện như: xa lộ Hà Nội, đại lộ Võ Văn Kiệt - Mai Chí Thọ, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, hầm – cầu Thủ  Thiêm, cầu Sài Gòn, Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên (vận hành năm 2020), ... Thêm nữa, nơi đây cũng đang đón đầu nhiều công trình giao thông trọng điểm như: Tuyến buýt nhanh - BRT số 1 (vòng xoay An Lạc - Quận 2), tuyến Vành đai 2, cầu Cát Lái (nối Đồng Nai - TP.HCM) và vòng xoay Mỹ Thủy.

Nhờ lợi thế hạ tầng, từ Citisoho cư dân chỉ mất 10 phút để đến Phú Mỹ Hưng và 15 phút để đến quận 1, khoảng 5 - 10 phút để di chuyển tới KĐT mới Thủ Thiêm, Metro An Phú, Parkson Cantavil, Vincom Mega Mall, BigC, Bệnh viện quốc tế Phúc An Khang… Liên quan đến vấn đề kết nối, anh Lê Minh Duy, Quận 7 cho biết: “Sau khi các công trình giao thông hoàn thiện trong vài năm tới không chỉ giúp cư dân dễ dàng di chuyển mà đây còn là cơ sở vững chắc để tăng giá tại tại khu vực này. Do vậy, nhà đầu tư và người mua ở nên chọn thời điểm giá còn mềm để xuống tiền trước khi giá tăng quá cao.”

Thanh toán “cực nhẹ”

Kiến Á Group sở hữu gần 30% quỹ đất sạch tại KĐT Cát Lái (45ha/152 ha). Năm 2014, Kiến Á Group tung ra thị trường căn hộ Citihome với giá từ 700 triệu đồng/ căn 2 phòng ngủ (14 triệu/m2). Đến nay, giá bán của Citihome tại thị trường thứ cấp dao động từ 1,1 - 1,4 tỷ/căn (khoảng 20 - 22 triệu/m2).

Citisoho đang là dự án hút khách tại thị trường khu Đông

Nhận thấy sức hút quá lớn từ căn hộ tầm trung tại Quận 2, cuối 2016, Kiến Á Group giới thiệu ra thị trường căn hộ  Citisoho  có mức giá trên dưới 1 tỷ đồng. Chỉ sau thời gian ngắn, hai block A và B đã được khách hàng đăng ký đặt mua. Tiếp nối thành công, tới đây Kiến Á Group sẽ tiếp tục giới thiệu block B, cũng là boclk đẹp nhất của dự án với giá chỉ từ 990 triệu đồng. Đồng thời, khách mua được thanh toán trong 36 tháng. Như vậy, với số vốn tích lũy khoảng 300 - 400 triệu cùng tổng nhập từ 15 - 20 triệu/ tháng, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ với không gian sống chất lượng ngay tại Quận 2. “Không gian sống xanh, chất lượng với mức giá 990 triệu thật sự là một cơ hội rất lý tưởng cho những gia đình trẻ như chúng tôi. Bên cạnh đó, giá trị của căn hộ Citisoho chắc chắn còn tăng cao khi hạ tầng nơi đây đã đi vào hoàn thiện”, Chị Phương Uyên, Quận 7 chia sẻ.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây