Lộ ảnh Samsung Galaxy Folder 2: điện thoại gập chạy Android 6.0

Thứ hai - 29/08/2016 22:18
Hình ảnh về chiếc điện thoại nấp gập Galaxy Folder 2 vừa lộ diện trong một quảng cáo chính thức của Samsung.

Hình ảnh về chiếc điện thoại nấp gập Galaxy Folder 2 vừa lộ diện trong một quảng cáo chính thức của Samsung.

Tháng trước, Galaxy Folder 2 đã được xác nhận bởi TENAA (Cơ quan quản lý, cấp phép thiết bị của Trung Quốc). Đây là chiếc điện thoại Android có thiết kế nấp gập và có nhiều nét giống với dòng sản phẩm RAZR V3 của Motorola trước đây.

Theo các thông tin từ TENAA thì Galaxy Folder 2 sẽ sở hữu một màn hình hiển thị 3.8 inch với độ phân giải 480 x 800 pixel. Máy sử dụng vi xử lí 4 nhân Snapdragon 425 có tốc độ xung nhịp 1.4 GHz, đồ họa Adreno 308, RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB. Ngoài ra, người dùng có thể mở rộng không gian lưu trữ lên 128 GB nhờ khe cắm thẻ microSD.

Galaxy Folder 2 được trang bị một camera ở phía sau với độ phân giải 8 MP, camera trước 5 MP và tích hợp một thỏi pin có dung lượng 1950 mAh. Theo dự kiến, Galaxy Folder 2 sẽ chạy hệ điều hành Android 6.0 và hỗ trợ đến 2 khe cắm sim.

Mới đây, hình ảnh về chiếc điện thoại này đã xuất hiện trong một quảng cáo được tung lên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Nhiều khả năng Galaxy Folder 2 sẽ sớm được Samsung trình làng trong thời gian tới.

Bạch Đằng

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây