Lenovo Yoga Book sẽ chạy Chrome OS vào năm tới

Thứ bảy - 17/12/2016 22:19
Lenovo đang có kế hoạch phát hành một phiên bản sử dụng điều hành Chrome OS cho chiếc máy tính bảng Yoga Book vào năm tới.

Lenovo đang có kế hoạch phát hành một phiên bản sử dụng điều hành Chrome OS cho chiếc máy tính bảng Yoga Book vào năm tới.

Theo The Verge, phó chủ tịch Jeff Meredith của Lenovo đã khẳng định kế hoạch sử dụng Chrome OS trên máy tính bảng trong một cuộc phỏng vấn gần đây. Ông nói rằng hãng có rất nhiều mối quan tâm với Chrome OS và điều này có thể dẫn đến một sản phẩm tốt cho các trường học và sinh viên.

Hiện đã có hai phiên bản Yoga Book có mặt trên thị trường: một chạy Windows 10 và một sử dụng Android 6.0 Marshmallow. Với tính linh hoạt hiện có của Lenovo ở mảng phần mềm, cũng không quá lạ khi hãng thử sức với Chrome OS. Cùng với việc Google tùy chỉnh Chrome OS hỗ trợ cảm ứng tốt hơn, cũng như chạy các ứng dụng Android mượt hơn, đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn phù hợp với Lenovo.

Lenovo cho biết thêm phiên bản Chrome OS của Yoga Book vẫn sẽ hỗ trợ bút cảm ứng Real Pen, một trong những tính năng độc đáo của chiếc máy tính bảng. Nó cho phép chủ sở hữu viết lên "bàn phím" của máy tính bảng- một bề mặt phẳng và rất nhạy với áp lực, và sau đó số hóa những bản vẽ này.

Hiện chưa rõ thời điểm Lenovo tung ra Yoga Book chạy Chrome OS tuy nhiên, hãng cho biết đang có kế hoạch duy trì ba phiên bản Yoga Book trong năm nay, đồng nghĩa phiên bản mới này sẽ sớm có mặt trên thị trường.

Thanh Tâm

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây