[IFA 2016] B&O trình làng loạt loa 360 độ cao cấp BeoSound 1 và 2, giá từ 1500 USD

Thứ năm - 01/09/2016 23:01
Hai thiết bị mới nhất trong dòng sản phẩm âm thanh không dây của Bang & Olufsen, hỗ trợ các kết nối thông dụng như Bluetooth, Google Cast và AirPlay.

Hai thiết bị mới nhất trong dòng sản phẩm âm thanh không dây của Bang & Olufsen, hỗ trợ các kết nối thông dụng như Bluetooth, Google Cast và AirPlay.

Trang tin Engadget cho biết hãng âm thanh Bang & Olufsen (B&O) trước thềm triển lãm IFA 2016 đã cho ra mắt 2 chiếc loa không dây mới sau BeoPlay A6 của năm ngoái.

Hai thiết bị mới mang tên BeoSound 1 và BeoSound 2, với thiết kế dạng trụ hình nón cho phép phát âm thanh 360 độ ra khắp phòng, trông khá giống một chiếc đèn ngủ. Thiết kế này giúp người dùng dễ dàng bố trí BeoSound như một món đồ nội thất, trang trí trong nhà thay vì chỉ là một thiết bị điện tử hình hộp hay tròn thông thường. B&O trước đây cũng được biết đến với các sản phẩm có thiết kế cực kỳ cao cấp.

Ảnh BeoSound 1

Ảnh BeoSound 2

B&O BeoSound 1 và 2 dù có cùng thiết kế nhưng mục đích sử dụng của chúng lại rất khác nhau. BeoSound 1 với kích thước nhỏ hơn, nó là một chiếc loa di động và có thể sạc lại nếu hết pin, còn BeoSound 2 lại mạnh mẽ và kích thước lớn hơn nên bạn cần cắm điện thì mới dùng được. Cả hai chiếc loa 360 độ mới của B&O đều có thể phát nhạc thông qua các kết nối không dây như Bluetooth, DNLA, AirPlay và Google Cast. Thiết bị cũng có thể kết nối với các hệ thống âm thanh khác của B&O thông qua ứng dụng BeoLink giúp phát nhạc từ khắp nơi trong nhà.

Cả hai chiếc loa đều có cảm biến tiệm cận sẽ tự sáng đèn bảng điều khiển khi bạn đến gần. Tính năng vui vẻ nhất trên 2 chiếc loa là bánh xe điều chỉnh âm lượng ở đỉnh loa. Về giá bán, B&O BeoSound 1 có giá 1495 USD (33 triệu đồng) và BeoSound 2 có giá 1895 USD (42 triệu đồng). Tất nhiên, đây là dòng sản phẩm loa cao cấp và bạn vẫn có nhiều lựa chọn khác ở mức giá rẻ hơn rất nhiều mà các công nghệ, tính năng cũng tương tự.

Phúc Thịnh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây