[IFA 2016] Acer trình làng Swift 7 - laptop đầu tiên mỏng dưới 1cm

Thứ tư - 31/08/2016 17:47
Acer vừa chính thức trình làng Swift 7, chiếc laptop đầu tiên trên thế giới mỏng dưới 1 cm.

Acer vừa chính thức trình làng Swift 7, chiếc laptop đầu tiên trên thế giới mỏng dưới 1 cm.

Acer mở màn triển lãm công nghệ IFA 2016 (sẽ diễn ra ở Đức từ ngày 2-7/9) một cách ấn tượng bằng cách trình làng chiếc laptop "cực mỏng" Swift 7. Đây là một chiếc máy tính xách tay chạy Windows 10, sử dụng vi xử lí Core i5 thế hệ thứ 7 vừa được Intel trình làng.

Theo trang công nghệ The Verge, điểm thu hút nhất của Acer Swift 7 chính là độ mỏng ấn tượng 9,98 mm của nó. Mặc dù đánh bại hai đối thủ MacBook của Apple và HP Spectre 13 cho danh hiệu máy tính xách tay mỏng nhất thế giới nhưng Acer Swift 7 cũng phải chấp nhận hi sinh 1 số cổng kết nối và dung lượng pin cao. Cụ thể, thiết bị sở hữu hai cổng USB-C 3.1 và Acer hứa hẹn rằng bộ vi xử lí mới của Intel sẽ tối ưu hóa việc sử dụng pin (hiệu quả hơn dòng chip Y Series) cho phép thiết bị hoạt động được trong khoảng thời gian 9 giờ.

Acer Swift 7 được trang bị màn hình hiện thị 13.3 inch với độ phân giải Full HD. Bên trong, máy sở hữu RAM 8GB, ổ SSD 256 GB bên cạnh chip xử lí Intel Kaby Lake với hệ thống làm lạnh thụ động không cần quạt. Máy sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối cùng sự kết hợp hoàn hảo giữa màu vàng và đen sang trọng.

Với trọng lượng 1,1 kg, người dùng có thể cầm gọn gàng Acer Swift 7 bằng một tay. Bàn phím của thiết bị được bố trí khá rộng và thoải mái khi gõ. Đặc biệt, phần touchpad của thiết bị khá rộng và nhiều khả năng đây sẽ là xu hướng trong thời gian tới trên các dòng laptop.

Acer Swift 7 không được trang bị màn hình cảm ứng như nhiều laptop thời thượng hiện nay nhưng dường như đây không phải là một thiếu sót quá lớn. Ngoài ra, Acer cũng trình làng một biến thể khác của chiếc laptop này là Spin 7 với màn hình lớn hơn (14 inch), có thể xoay 360 độ và trang bị chip Core i7 mạnh mẽ hơn.

Swift 7 sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào tháng 9, tiếp theo là thị trường châu Âu và Hoa Kỳ trong tháng 10 với giá khoảng 999 USD (22,2 triệu đồng).

Bạch Đằng

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây