HaDo Centrosa Garden lập kỷ lục mới tại 2 toà đẹp nhất cuối cùng.

Thứ ba - 06/06/2017 09:48

HaDo Centrosa Garden lập kỷ lục mới tại 2 toà đẹp nhất cuối cùng.

Sáng ngày 3/6/2017, Tập đoàn Hà Đô đã công bố Block Iris 1& 2 - tòa tháp đẹp nhất và cũng là cuối cùng của dự án HaDo Centrosa Garden. Sức nóng của HaDo Centrosa Garden chưa bao giờ hạ nhiệt, 500 khách hàng đã có mặt từ rất sớm để tìm hiểu thông tin và cơ hội sở hữu những căn hộ số lượng hữu hạn.

Trung tâm bán hàng số 200, đường 3/2, quận 10 đã “chật kín” khách hàng đến tìm hiểu thông tin về căn hộ Iris  1& 2

Block Iris 1&2 - dự án HaDo Centrosa Garden đã đạt kỷ lục mới: 230 căn hộ được đặt mua ngay trong buổi sáng ra mắt thông qua sàn phân phối Phú Hoàng Land, đây là một minh chứng rõ ràng cho sức hút mãnh liệt của dự án HaDo Centrosa Garden đối với thị trường, cũng là một sự tưởng thưởng cho tâm huyết của Tập đoàn Hà Đô. Công bố ra thị trường vào tháng 8 năm 2016, gần 2000 căn hộ tại dự án HaDo Centrosa Garden đã tìm được chủ nhân sở hữu.

Phú Hoàng Land, đơn vị phân phối chính thức 2 Block IRIS 1 & 2

Phú Hoàng Land là đơn vị đồng hành cùng chủ đầu tư Hà Đô ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt khu căn hộ cao cấp HaDo Centrosa Garden (quận 10, TP HCM). Theo công bố của Tập đoàn Hà Đô, Phú Hoàng Land luôn là đơn vị có doanh số bán hàng dẫn đầu kể từ ngày đầu tiên công bố dự án đến nay.

"Với kinh nghiệm 27 năm phát triển bất động sản, chúng tôi khắt khe trong việc lựa chọn đơn vị phân phối xứng tầm để đảm bảo khách hàng được tư vấn, hỗ trợ chuyên nghiệp và chu đáo. Trong đó, Phú Hoàng Land luôn là cái tên nhận được sự phản hồi tích cực từ người mua nhà", vị đại diện chủ đầu tư cho hay.

Với năng lực đã được minh chứng kèm theo các thành công tại rất nhiều dự án tại Tp. HCM, Tập Đoàn Hà Đô đã tin tưởng và chính thức lựa chọn công ty Phú Hoàng Land là đơn vị đồng hành để phân phối các sản phẩm cuối cùng thuộc 2 tòa tháp đẹp nhất của dự án Iris 1 và 2. Từ đó, đã tạo nên kết quả vượt mong đợi trong ngày tổ chức sự kiện Công bố vừa qua.

Ông Nguyễn Tấn Hoàng – Giám đốc Sàn Phú Hoàng Land – đơn vị phân phối chính thức phát biểu tại buổi Lễ.

Theo ông Nguyễn Tấn Hoàng Giám đốc công ty Phú Hoàng Land: với lợi thế am hiểu thị trường và kinh nghiệm phân phối, tiếp thị chuyên nghiêp, chăm sóc khách hàng trước - trong - sau khi bán hàng, công ty sẽ đem đến cho các chủ nhân tương lai của HaDo Centrosa Garden những căn hộ tiện nghi, có vị trí đẹp và hệ thống tiện ích riêng biệt.

Tòa tháp Iris1&2 tiếp cận 2 trục đường đắt giá tại trung tâm Q.10

IRIS 1& 2 chào đón những chủ nhân cuối cùng của Siêu dự án

HaDo Centrosa Garden trải dài trên trục đường 3 Tháng 2 và Cao Thắng nối dài - liền kề vòng xoay Dân Chủ và trạm dừng chân metro số 2. Ưu điểm này giúp cư dân HaDo Centrosa Garden dễ dàng di chuyển, đầu tư cho thuê và có cơ hội gia tăng giá trị theo thời gian.

Thiết kế căn hộ được chăm chút đến từng chi tiết. Mỗi căn hộ có 2-3 mặt thoáng, kính Low-E giúp cản UV, tầm nhìn bao quát đón nắng, gió tự nhiên và được bàn giao các thiết bị cao cấp hàng đầu thế giới như: thiết bị vệ sinh Duravit/Hangrohe (Đức), khóa cửa Hafele, cửa gỗ chống cháy cao cấp, thiết bị điện Comit... Khu vực bếp có lắp cửa lùa, ngăn mùi tách biệt, giúp không gian luôn thông thoáng và trong lành.

Dự án có sự tham gia của nhiều tên tuổi hàng đầu thế giới như: Ong & Ong (thiết kế cảnh quan và nội thất công cộng), Archetype (tư vấn quy hoạch), Surbana (thiết kế kiến trúc cảnh quan), Apave (tư vấn giám sát), Hòa Bình (nhà thầu xây dựng), CBRE (quản lý vận hành)…

Toà tháp Iris được đánh giá là toà tháp đẹp nhất dự án HaDo Centrosa Garden khi tiếp giáp 2 trục đường chính của trung tâm thành phố là 3/2 và Cao Thắng nối dài.

Iris 1 và 2 sở hữu vườn treo Bạch viên và Nhiệt viên, tạo nên đẳng cấp sống khác biệt cho cư dân. 

Hạng mục xây dựng cùng trên một khối đế với 4 toà tháp căn hộ cao 26-30 tầng; thừa hưởng các đặc quyền tiện ích nhân đôi khác như: trung tâm thương mại đẳng cấp; hồ bơi tràn chuẩn quốc tế dài 50m kết hợp các tiện ích khác như công viên, chuỗi nhà hàng - cà phê đẳng cấp, thư viện, gym… tại tầng 5. Ngoài ra, bãi giữ xe tại tầng hầm liên thông và 3 tầng sinh thái trên cao; cùng các khu vườn chân mây, vườn treo…

Công trình có hệ thống 8 thang máy, 2 tầng vườn treo lấy từ các căn góc thương mại  - đây là đặc quyền riêng tư nổi bật nhất dành cho cư dân Iris 1 và 2. Theo đó, vườn "Bạch viên" lấy ý tưởng từ những loại hoa tông màu sáng trắng, bạch viên mang đến cho cư dân không gian sáng bình dị, tràn ngập sinh khí.

Trong khi đó, khu vườn "Nhiệt viên" như một spa trong vườn, là nơi cư dân thoải mái thư giãn trong một khu vườn bí mật từ trên cao, tái tạo năng lượng để bắt đầu một cuộc sống viên mãn.

Cơ hội cuối cùng sở hữu căn hộ đẳng cấp vượt trội với nhiều ưu đãi chính sách và quà tặng khủng cho quý khách hàng.

Chi tiết liên hệ: Công ty Bất Động Sản Phú Hoàng Land

182 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Tp. HCM

Nhà phân phối chính thức tòa tháp Iris1&2 dự án HaDo Centrosa Garden

Hotline/ CSKH: 09.8888 5090 – 1800 6082

Website: hadocentrosagarden.com.vn

Email: info@phuhoangland.vn

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây