Gia Phát và Đạt Gia hợp tác phát triển Bảo Lộc Capital.

Thứ tư - 12/04/2017 08:38

Gia Phát và Đạt Gia hợp tác phát triển Bảo Lộc Capital.

Tháng 3/2017 vừa qua, công ty Gia Phát phát huy thế mạnh và kinh nghiệm của mình tiếp tục ký kết hợp tác cùng Đạt Gia phát triển dự án khu dân cư Bảo Lộc Capital.

Năm 2016, Gia Phát đánh dấu nhiều cột mốc thành công trong việc phát triển các dự án nhà phố, căn hộ của Đạt Gia như: Đạt Gia Residence, Võ Đình Apartment, Đạt Gia Garden. Nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm nhà ở chất lượng, giải pháp đầu tư sinh lợi tốt nhất, tháng 3/2017 vừa qua, công ty Gia Phát phát huy thế mạnh và kinh nghiệm của mình tiếp tục ký kết hợp tác cùng Đạt Gia phát triển dự án khu dân cư Bảo Lộc Capital.

Bảo Lộc Capital có quy mô 20ha, bao gồm 60 căn biệt thự, 558 căn nhà phố. Đây là dự án khu dân cư thấp tầng lớn và tích hợp nhiều tiện ích nhất tại thành phố Bảo Lộc từ trước đến nay. Nét đặc trưng của Bảo Lộc Capital là những dãy nhà phố trung tâm, biệt thự view hồ với tông màu trắng thanh lịch, điểm xuyến lam tường nâu và khung cửa màu tối mạnh mẽ tạo nên bức tranh kiến trúc sang trọng. Cùng với khí hậu trong lành, vẻ đẹp nên thơ của thiên nhiên bao bọc và tiện nghi nội khu, Bảo Lộc Capital cho bạn trải nghiệm không gian sống resort ngay giữa lòng phố núi đầy thơ mộng.

Hình tổng quan dự án Bảo Lộc Capital

Tọa lạc ngay đường Trục Bắc Nam của trung tâm thành phố Bảo Lộc cách bưu điện và trung tâm thương mại Vincom 1,5km, kết nối đường tránh với Quốc lộ 20, với bến xe Đức Long chỉ 200m, kết nối với chợ Bảo Lộc, bệnh viện tỉnh Lâm Đồng 2 trong vòng 10 phút. Giao thông từ sân bay Quốc tế Liên Khương về Bảo Lộc Capital chỉ mất 40 phút. Bảo Lộc Capital tương lai sẽ là khu dân cư hiện đại, đồng bộ đầu tiên, nơi giao thương sầm uất góp phần điểm tô vẻ đẹp của thành phố Bảo Lộc, thủ phủ của tỉnh Lâm Đồng tương lai.

Bảo Lộc Capital sỡ hữu nhiều lợi thế để tăng giá đột phá trong thời gian tới. Theo như một cuộc khảo sát nội bộ về giá nhà tại trung tâm thành phố Bảo Lộc, nơi cách khu dân cư Bảo Lộc Capital 2.5km, đối với các vị trí mặt tiền đường lớn, mức giá xấp xỉ 35 triệu/m2, với vị trí mặt tiền đường nhỏ, ít sầm uất thì có mức giá 20 triệu/m2. Hay sát bên dự án Bảo Lộc Capital, khu vực nhánh N1 đường Trần Phú mức giá đã xấp xỉ 20 triệu/m2. Thế nhưng, mức giá tại dự án Bảo Lộc Capital chỉ giao động ở mức 5 triệu/m2. Đây được xem là mức giá đầu tư quá hời cho một sản phẩm nhà ở nhiều giá trị vượt trội và đã có Giấy Chứng nhận quyền sử dụng đất đô thị và Quyết định của UBND TP Bảo Lộc về việc phê duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng tỉ lệ 1/500 của dự án.

 Mẫu nhà phố thương mại theo phóng cách hiện đại

 Theo nhận định của các nhà đầu tư bất động sản, Bảo Lộc Capital trong vòng 2 năm tới sẽ trở thành khu đô thị mới nâng tầm cuộc sống người dân Tp. Bảo Lộc bởi ngoài những yếu tố kiến trúc, cảnh quan, cơ hội tăng giá nhanh thì Bảo Lộc Capital sở hữu vị trí đắc địa ngay cửa ngõ mới của Tp. HCM sau khi tuyến đường tránh đi vào hoạt động. Với thế đất tọa sơn hướng thủy, chắc chắn rằng Bảo Lộc Capital sẽ là ngôi nhà thịnh vượng cho tất cả cư dân sống tại đây.

Bảo Lộc Capital là dự án do Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Gia Phát hợp tác và phát triển nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm nhà ở chất lượng, giá trị đầu tư bền vững, sinh lợi ổn định trong tương lai.

Để biết thêm thông tin, liện hệ: 0971 72 73 74

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây