Đồng hồ Gear S3 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 31/8

Thứ tư - 17/08/2016 09:13
Trái với dự đoán ban đầu, buổi ra mắt của Gear S3 sẽ được Samsung tổ chức trước sự kiện IFA 2016.

Trái với dự đoán ban đầu, buổi ra mắt của Gear S3 sẽ được Samsung tổ chức trước sự kiện IFA 2016.

Theo Android Authority, Samsung vừa tung ra một hình ảnh giới thiệu buổi ra mắt chính thức của chiếc smartwatch Gear S3 vào ngày 31/8 tới đây. Tiếp đó, vào ngày 1/9, tức là chỉ 1 ngày sau, hãng sẽ tổ chức một buổi họp báo nói về sản phẩm mới của mình tại sự kiện IFA 2016 tại Berlin (Đức).

Gear S3 được dự đoán là sẽ tiếp tục chạy trên hệ điều hành Tizen giống như người tiền nhiệm Gear S2 trong năm 2015. Ngoài ra, những điểm mạnh của Gear S2 cũng sẽ vẫn được giữ nguyên trên Gear S3 như thiết kế mặt hình tròn, giao diện đẹp và một viền bezel xoay được để điều hướng. Smartwatch này cũng có những tính năng như GPS, đồng hồ đo tốc độ, phong vũ biểu hay máy đo độ cao. Chứng nhận chuẩn chống nước IP68 và cảm biến đo nhịp tim cũng được ghi nhận là sẽ có trên Gear S3.

Theo một số tin đồn mới đây, smartwatch này có thể sẽ có tới 3 phiên bản là: Gear S3 Classic, Gear S3 Frontier và Gear S3 Explorer. Đáng chú ý nhất là phiên bản cao cấp Gear S3 Explorer với các nút bấm bổ sung và dây đeo có thể thay được. Được biết, Gear S3 Explorer và Gear S3 Frontier sẽ hướng tới đối tượng các bạn trẻ hay những người ưa năng động. Trong khi đó, Gear S3 Classic là phiên bản nhắm vào số đông người dùng thông thường.

Samsung Gear S3 sẽ có nhiều điểm tương đồng với Gear S2.

Giá bán của Gear S3 sẽ được Samsung công bố chính thức trong buổi ra mắt. Tuy nhiên, nhiều khả năng giá bán của Gear S3 cũng sẽ tương tự như Gear S2 năm ngoái với giá của phiên bản Classic là 350 USD.

Nguyễn Long

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây