Chiêm ngưỡng những mẫu biệt thự nhà vườn đẹp như mơ.

Thứ sáu - 28/04/2017 07:57

Chiêm ngưỡng những mẫu biệt thự nhà vườn đẹp như mơ.

Những căn biệt thự theo phong cách nhà vườn nổi tiếng thế giới đều nằm cách trung tâm thành phố, hòa mình vào thiên nhiên thanh bình với không gian sân vườn rộng thoáng và tầm nhìn hướng ra mặt hồ trong xanh hay những dòng sông uốn lượn...

Biệt thự vườn ở French Riviera (Pháp)

French Riviera (hay còn gọi Côte d'Azur) là vùng bờ biển Địa Trung Hải của Pháp, nằm ở phía Đông Nam. Nơi đây được mệnh danh là bờ biển xanh da trời với các khu nghỉ mát, bãi biển quyến rũ như Saint-Tropez, Cannes... Bên cạnh đó, nhắc đến French Riviera không thể không nhắc tới những căn biệt thự nhà vườn đẹp như mơ, trở thành điểm đến thiên đường của nhiều du khách và người nổi tiếng.

Trong ảnh là căn biệt thự nhà vườn đặc trưng của vùng đất French Riviera. Biệt thự nằm cách trung tâm thành phố Cannes khoảng 10 phút lái xe, có hướng nhìn ra vịnh Cannes, Suquet và Esterel với khung cảnh đầy thơ mộng. Một trong những điểm nhấn khác của căn biệt thự này là khu vườn rộng 1.200m2 và hồ bơi tuyệt đẹp, mang đến cho chủ nhân những giây phút thảnh thơi, thoải mái.

Biệt thự nhà vườn ở French Riviera (Pháp). Nguồn: Internet

Biệt thự vườn ở Mallorca (Tây Ban Nha)

Tránh xa sự sôi động của trung tâm, trở về với căn biệt thự mang phong cách kiến trúc đương đại nằm ở El Toro – phía Tây Nam Mallorca (Tây Ban Nha). Đây là biệt thự được xây dựng với diện tích khoảng 500m2 cộng với 284m2 diện tích của các bậc thang mở, sân thượng, hồ bơi... Ngoài ra, nơi đây còn sở hữu tầm nhìn tuyệt vời, hướng biển - một trong những vị trí tốt nhất của El Toro. Tuy không ở trung tâm nhưng xung quanh biệt thự được trang bị rất nhiều tiện ích như nhà hàng, sân golf, trạm xe buýt, bến tàu....

Mẫu biệt thự nằm trên bán đảo Mallorca (Tây Ban Nha). Nguồn: Internet

Đây chỉ là một trong số rất nhiều những mẫu biệt thự xinh đẹp mang nét thiết kế đơn giản nhưng đầy thanh lịch, nằm trên bán đảo Mallorca – Tây Ban Nha. Những căn biệt thự này đều có hồ bơi trước nhà và những loại cây trồng quen thuộc với khí hậu Địa Trung Hải.

Biệt thự vườn ở Beverly Hills (Mỹ)

Beverly Hills là một thành phố thuộc quận Los Angeles, bang California (Mỹ). Trước kia đây là một trang trại của Tây Ban Nha nên mặc dù nằm trong lòng thành phố, Beverly Hills vẫn sở hữu một vẻ đẹp gần gũi với thiên nhiên.

Biệt thự nhà vườn ở Beverly Hills mang phong cách kiến trúc hiện đại nhưng vẫn hài hòa giữa miền thiên nhiên đặc trưng của xứ sở cờ hoa. Nguồn: Internet

Các căn biệt thự ở vùng này mang phong cách hiện đại, kết hợp với không gian mở của sân vườn. Căn biệt thự trong ảnh được thiết kế như một kiệt tác giao thoa giữa kiến trúc tinh tế bên trong với không gian sân vườn bên ngoài. Một hồ bơi vô tận và tầm nhìn ra khung cảnh tuyệt đẹp như một phần mở rộng tự nhiên của ngôi nhà.

Biệt thự nhà vườn Vinhomes Thăng Long, Hà Nội (Việt Nam)

Có thể thấy, biệt thự nhà vườn có điểm chung là diện tích rộng bao gồm sông hồ, vườn tược, kết hợp kiến trúc hiện đại với phong cảnh hữu tình. Phong cách này hiện đang là xu hướng thịnh hành ở nhiều quốc gia.

Mang kiến trúc biệt thự nhà vườn đương đại của thế giới về Việt Nam, các kiến trúc sư đã đem tới cho Vinhomes Thăng Long - Dự án biệt thự sinh thái nằm ở phía Tây Hà Nội, sự đơn giản nhưng tinh tế và hòa nhập thiên nhiên. Tại nơi đây, chúng ta có thể ngắm cảnh, hướng tầm mắt ra hồ điều hòa trong xanh, thưởng thức không khí mát mẻ, mùi hương cây cỏ trong vườn.

Biệt thự nhà vườn Vinhomes Thăng Long mang thiên nhiên vào không gian sống (Hà Nội, Việt Nam). Nguồn: Vinhomes

Dự án có tổng diện tích 24ha, quy hoạch theo mô hình đô thị sinh thái đẳng cấp và biệt lập với 798 căn nhà có sân trước vườn sau, nhà liền kề, shophouse... Toàn bộ không gian còn lại dành cho cảnh quan cây xanh, mặt nước. Trong đó điểm nhấn là hồ điều hòa rộng 10ha, trải dài dọc theo dự án, đem lại cảnh quan thơ mộng và gần gũi với thiên nhiên cho khu đô thị.

Sở hữu vị trí đắc địa, Vinhomes Thăng Long nằm trên giao điểm của Đại lộ Thăng Long và đường Lê Trọng Tấn, dễ dàng kết nối với các khu vực trung tâm hành chính lân cận nên đã trở thành điểm đến lý tưởng của nhiều gia đình. Đây cũng là dự án nhà vườn sinh thái duy nhất tại khu vực phía Tây thủ đô đang trong giai đoạn bàn giao, mang đến cho cư dân phong cách sống resort với hệ thống tiện ích hoàn hảo như trường liên cấp Vinschool, siêu thị VinMart, nhà sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, bể bơi đẳng cấp, vườn 4 mùa, khu đánh cờ ngoài trời và khu tập dưỡng sinh cho người cao tuổi…

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây