Ăn uống – giải trí thả ga mùa hè chỉ tại một điểm đến

Thứ sáu - 21/07/2017 09:52

Ăn uống – giải trí thả ga mùa hè chỉ tại một điểm đến

Giữa cái nắng oi bức và những cơn mưa thất thường của mùa hè, sẽ là sự lựa chọn hợp lý khi có thể kết hợp mọi nhu cầu ăn uống, vui chơi và giải trí chỉ trong một địa điểm thú vị - SC VivoCity (Q7).

Trải nghiệm ẩm thực phong phú - rinh quà tặng mùa hè

Quy tụ hàng loạt thương hiệu nổi tiếng như Mc Donald’s, Thai Express, lẩu băng chuyền Kichi Kichi, nhà hàng món cuốn Wrap&Roll, buffet lẩu Nhật Shabu Ya, Sushi Kei, kem úp ngược Dairy Queen…, SC VivoCity có thể chiều lòng đa dạng “gu” ẩm thực của các vị khách ở mọi lứa tuổi.  Đặc biệt, các tín đồ sành ăn còn có cơ hội “nếm thử” món yogurt Llao Llao tươi ngon được ưa chuộng khắp Singapore, Malaysia và Indonesia, trải nghiệm thực đơn món Âu mang phong cách Việt ấn tượng của 48 Bistro hay những món hấp trứ danh từ nhà hàng Chang Kang Kung khi các thương hiệu này đồng loạt có mặt tại đây trong tháng 7 này.

Giải nhiệt mùa hè với món yogurt Llao Llao tại SC VivoCity.

Bất ngờ hơn, SC VivoCity còn khởi động chương trình Thưởng Thức Món Ngon – Nhận Quà Mùa Hè cực hấp dẫn kéo dài từ nay đến hết 15/09. Mỗi hóa đơn ăn uống trị giá 200.000 đồng vào các ngày thứ Hai đến thứ Sáu sẽ đem về cho khách hàng một điểm thưởng vào sổ tay Món Ngon Mùa Hè. Vị khách nhanh tay đạt đủ 15 điểm tích lũy sẽ được nhận ngay chiếc túi đi biển đa năng của SC VivoCity – vừa có thể làm khăn trải vừa có gối nằm thư giãn tiện ích.  

Giải trí thả ga với các ngôi sao đình đám

Diễn ra tại SC VivoCity trong 3 ngày 28, 29 và 30/07, chương trình kỷ niệm 20 năm nhãn hàng Oishi có mặt tại Việt Nam mang đến sân chơi mới lạ kết hợp âm nhạc đầy sôi động. Các ngôi sao đang khuấy đảo showbiz Việt như: Tóc Tiên, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh hứa hẹn làm “nóng” không khí với những màn trình diễn bùng nổ, trong khi Chi Pu, Soobin Hoàng Sơn và Nhã Phương sẽ cùng tham gia trò chơi với khán giả dưới sự dẫn dắt của MC Hoàng Rapper vui tính.

Loạt nghệ sĩ nổi tiếng sẽ “thổi bùng” không khí giải trí tại SC VivoCity những ngày cuối tháng 7.

Đặc biệt, sự kiện còn tái hiện lại Nhà máy Oishi với nhiều hoạt động tương tác lần đầu có mặt tại Việt Nam, đem đến trải nghiệm thú vị cho người tham gia như: chọn nguyên liệu cho món snack, tự tay chế biến hương vị yêu thích, đóng gói, vận chuyển sản phẩm và cuối cùng là mang phần thưởng về nhà.

Vui chơi “sống ảo” 2 trong 1

Xuyên suốt từ đầu hè đến 13/08, SC VivoCity đem đến không gian phong cảnh 5 châu lục theo chủ đề “Vi vu 5 châu” – tạo nên trải nghiệm độc đáo cho khách tham quan. Khách hàng còn được tham gia nhiều trò chơi thú vị diễn ra vào mỗi cuối tuần tại khu trang trí.

“Vi vu 5 châu” với loạt hoạt động vui chơi thú vị là điểm không thể bỏ qua tại SC VivoCity mùa hè này.

Cũng trong chuỗi hoạt động mùa hè, tại đây sẽ diễn ra biểu diễn uốn dẻo và múa châu Phi từ các nghệ sĩ nhí vào ngày 22/07. Những điệu nhảy châu Phi điêu luyện, đòi hỏi sự dẻo dai, linh hoạt từ các cô, cậu bé trên nền nhạc dân gian sôi động chắc chắn sẽ mang lại những phút giây bất ngờ cho gia đình và các nhóm bạn.

Bên cạnh đó, cơ hội tham dự loạt hoạt động mừng Quốc Khánh Singapore cũng sẽ dành riêng cho khách tham quan SC VivoCity ngày 06/08. Trẻ em sẽ được tặng bong bóng miễn phí, trong khi người lớn có thể hòa mình cùng buổi diễu hành rực rỡ với bộ Quốc phục của đảo quốc Sư Tử, thưởng thức màn múa lân sư rồng hoành tráng hay tiết mục nhảy flash-mob tập thể. Tất cả sẽ làm nên một mùa hè không thể nào quên cho các khách mua sắm.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây