3 tiêu chí quan trọng nhất của tủ lạnh hiện đại.

Thứ ba - 10/01/2017 08:11

3 tiêu chí quan trọng nhất của tủ lạnh hiện đại.

Một chiếc tủ lạnh lý tưởng luôn phải đảm bảo 3 yếu tố: Lạnh tuyệt đối, Sạch vi khuẩn và Ẩm tiêu chuẩn để đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon và an toàn. Công nghệ và tính năng của các dòng tủ lạnh đời mới cũng được nghiên cứu và áp dụng dựa trên các yêu cầu đó.

Hiện nay, các dòng tủ lạnh đời mới với các công nghệ tiên tiến được đổi mới hàng ngày giúp người dùng yên tâm và thoải mái hơn khi bảo quản thực phẩm trong tủ. 3 tiêu chí quan trọng kể trên luôn được đảm bảo với những tính năng thông minh và hiện đại.

Bức tranh thiên nhiên từ 100% thực phẩm tươi sống được bảo quản “an toàn” suốt 3 tuần trong tủ lạnh LG

Để kiểm nghiệm hiệu quả bảo quản thực phẩm của các công nghệ tiên tiến, mới đây hãng điện tử LG đã phối hợp với nhóm nghệ sĩ thực hiện một bức tranh bằng thực phẩm và lưu trữ tác phẩm này trong tủ lạnh. Cấu thành từ các loại thực phẩm tươi ngon và được trau chuốt tới từng chi tiết nhỏ, bức tranh theo chủ đề phong cảnh thiên nhiên của nhóm nghệ sĩ vẫn giữ được độ tươi ngon sau 3 tuần bảo quản với công nghệ NatureFRESH™ có trong tủ lạnh.

NatureFRESH™ là công nghệ bảo quản thực phẩm toàn diện của tủ lạnh LG đảm bảo đầy đủ 3 tiêu chí Lạnh, Sạch, Ẩm giúp giúp các loại thực phẩm duy trì độ tươi ngon.

Lạnh tuyệt đối

Ở các dòng tủ lạnh thông thường, nguồn lạnh thường được đặt phía sau lưng tủ, khiến những loại thực phẩm gần nguồn phát lạnh dễ bị đông cứng, trong khi những thực phẩm ở xa sẽ nhận được ít khi lạnh hơn dẫn đến dễ hư hỏng. Vì thế, tủ lạnh không những chỉ lạnh, mà còn phải lạnh đồng đều đến từng góc tủ thì các thực phẩm lưu trữ trong tủ mới có thể được bảo quản hiệu quả.

Tủ lạnh LG với công nghệ làm lạnh đa chiều giúp khí lạnh được lưu thông đều khắp tủ

Tính năng làm lạnh đa chiều trong tủ lạnh LG giúp khí lạnh được lưu thông đều hơn tủ lạnh thông thường, những luồng khí lạnh phả ra không chỉ ở lưng tủ, mà cả thành tủ và thậm chí cửa tủ thông qua các ống gioăng kết nối, toàn bộ thực phẩm trong tủ nhận được lượng khi lạnh bằng nhau, giúp thực phẩm dù đặt ở góc tủ nào cũng được bảo quản tốt.

Sạch vi khuẩn

Độ sạch khuẩn của tủ lạnh cũng là vấn đề cần lưu tâm. Vi khuẩn có thể phát sinh từ các đồ ăn tươi sống chưa được rửa sạch, các loại trứng gà, vịt bám dính vết bẩn từ chuồng nuôi, rau quả còn dư hóa chất, thịt, cá chứa vi khuẩn… sẽ lây nhiễm vào các đồ ăn khác có trong tủ lạnh, khiến thực phẩm dễ mốc, ôi thiu, bốc mùi khó chịu, đồng thời khiến tủ lạnh thành ổ chứa vi trùng và dịch bệnh… Tủ lạnh được diệt khuẩn triệt để sẽ giúp thực phẩm sạch và an toàn hơn.

Bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh+ ™ có khả năng diệt khuẩn hiệu quả đến 99,999%

Để đảm bảo độ sạch khuẩn cho thực phẩm, tủ lạnh LG được tích hợp bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh+ ™. Bộ phát tia UV trong bộ lọc 5 lớp của Hygiene Fresh+ ™ có khả năng gia tăng hiệu quả diệt khuẩn và khử mùi, mang lại luồng khí trong lành và sạch khuẩn đến 99,999%. Khả năng khử mùi của Hygiene Fresh+ ™ có thể hạn chế đáng kể mùi của các loại thực phẩm có mùi mạnh như sầu riêng.

Ẩm tiêu chuẩn

Duy trì độ ẩm hợp lý giúp rau quả không bị khô héo do mất nước cũng là vấn đề được nhiều nhà sản xuất lưu tâm. Độ lạnh phù hợp có tác dụng bảo quản thực phẩm khỏi sự biến chất về hình dạng, mùi vị và chất dinh dưỡng, nhưng lại thường khiến thực phẩm gặp phải tình trạng khô héo. Vì vậy, một chiếc tủ lạnh có thể duy trì độ ẩm lý tưởng để bảo quản tối ưu các loại rau quả sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các bà nội trợ.

Thiết kế lưới mắt cáo độc quyền của LG giúp rau củ giữ được độ tươi ngon với độ ẩm lý tưởng

Ngăn cân bằng độ ẩm với thiết kế lưới mắt cáo độc quyền của LG giúp hơi ẩm từ rau quả bốc hơi lên được ngưng tụ lại ở bề mặt lưới, tránh rơi ngược trở lại làm rau bị úng ngập. Tính năng độc đáo này của tủ lạnh LG giúp kiểm soát chính xác độ ẩm, làm trái cây và rau quả luôn tươi ngon trong thời gian dài.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây