Học làm quả cầu Giáng sinh sô-cô-la tặng người ta ngỏ lời

Thứ ba - 16/08/2016 08:44

Học làm quả cầu Giáng sinh sô-cô-la tặng người ta ngỏ lời

Quả cầu Giáng sinh cũng là một trong những món quà "đáng làm" tặng bạn bè trong dịp lễ này. Cách làm quả cầu Giáng sinh cũng khá đơn giản nên bạn có thể hoàn thành ngay đấy!
Nguyên liệu

Trong những cách làm quà Giáng sinh thì bên cạnh việc làm cây thông Noel, làm người tuyết thì việc làm quả cầu Giáng sinh cũng được nhiều người ưa thích.

Quả cầu Giáng sinh là một trong  những biểu tượng cho cái giá lạnh ngày đông, đặc biệt trong dịp Noel. Quả cầu hình tròn và thường được người ta cho tuyết vào khi tự tay làm.

Đã có những bài chia sẻ kinh nghiệm trên các mạng xã hội hay trang tin trên internet về cách làm quả cầu Giáng sinh nhưng chúng đa số đều chứa tuyết bên trong. Vì vậy, trong bài viết này hướng dẫn bạn làm quả cầu Noel với những hỗn hợp vô cùng ngọt ngào bên trong để tặng 'bạn ấy' ngỏ lời tình cảm nhé!

>>  Những mẫu thiệp Giáng sinh handmade đẹp lung linh

Đồ bạn cần chuẩn bị là:

 1 cốc bột sô cô la

- 1 cốc cốm màu sắc

- 1 cốc kẹo theo ý thích

- 1 cốc kẹo xốp dẻo màu trắng

- Dụng cụ: Quả cầu thủy tinh (hoặc nhựa), cốc uống nước, thìa

 
  • 1

    Đầu tiên, để làm quả cầu Giáng sinh, bạn hãy chuẩn bị những món đồ là sô-co-la, bột cốm, kẹo màu đỏ, và kẹo màu trắng, mỗi thứ bạn cho ra một cốc khác nhau. Sau đó, bạn bắt đầu đổ vào quả cầu, đổ từ sô-cô-la xuống rồi lần lượt các hỗn hợp sau đó.

    Bạn hãy chuẩn bị những món đồ là sô-co-la, bột cốm, kẹo màu đỏ, và kẹo màu trắng, mỗi thứ bạn cho ra một cốc khác nhau sau đó đổ lần lượt vào
  • 2

    Bạn cho các loại kẹo dẻo, cốm và sô cô la vào những quả cầu pha lê rồi treo lên khung cửa, cửa sổ hay tường phòng khách.

    Bạn có thể thay đổi thứ tự của những lớp kẹo này sao cho chúng thật nhiều màu sắc để trưng bày nhé!

    Bạn cho các loại kẹo dẻo, cốm và sô cô la vào những quả cầu pha lê rồi treo lên khung cửa, cửa sổ hay tường phòng khách
  • 3

    Sau bữa tối đầm ấm, bạn hãy tạo bất ngờ cho người ấy bằng cách đổ quả cầu vào một chiếc cốc, thêm nước sôi, khuấy đều để có cốc sô-cô-la ngon tuyệt với nhiều vị thơm khác nhau (trái cây, lá thơm, bạc hà…).

    Sau bữa tối đầm ấm, bạn hãy tạo bất ngờ cho người ấy bằng cách đổ quả cầu vào một chiếc cốc, thêm nước sôi, khuấy đều để có cốc sô-cô-la để có một cốc nước uống ngọt ngào nhé!
Thành phẩm

Những quả cầu sô cô la sẽ tạo thêm không khí Giáng sinh cho bạn và người ấy thật đáng nhớ vào mùa lễ hội này đấy! Để làm được nhưng quả cầu ngọt ngào với thật nhiều màu sắc này, thì trước tiên bạn cần chuẩn bị quả cầu. Bạn ra những cửa hàng bán đồ lưu niệm là có thể mua được chúng rồi nhé!

Với sự sáng tạo của mình, bạn còn có thể thay hương vị cho ruột những quả cầu bằng cách cho hoa quả với những màu sắc khác nhau chẳng hạn. Có rất nhiều cách để bạn làm quà Giáng sinh đấy!

Những quả cầy Giáng sinh sô-cô-la ngọt ngào từ tay bạn làm này

Bạn còn có thể làm nhiều quả cầu Giáng sinh với những "phong cách" khác nhau như này

 

Bên cạnh việc "cho đồ vào trong quả cầu" thì bạn cũng có thể trang trí bên ngoài bằng cách dán hay quyết các màu khác nhau lên bằng màu như này

Chúc các bạn thành công với cách làm quả cầu Giáng sinh này nhé!

Giáng sinh đang từng bừng trên khắp các con phố rồi, hãy hòa cùng không khí này và làm quà với quả cầu Giáng sinh tặng ngọt ngào "tiện thể" ngỏ lời bạn ấy trong ngày lễ này nhé!

>>  Cách làm thiệp Giáng sinh đơn giản cho ngày trót

>>  Cách làm người tuyết bằng giấy thật phong cách tặng chàng

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây