Xuất hiện nhóm người thắp nến trước nhà ông nội bé gái bị "dì ghẻ" bạo hành, CĐM phẫn nộ

Thứ năm - 30/12/2021 16:49

Xuất hiện nhóm người thắp nến trước nhà ông nội bé gái bị "dì ghẻ" bạo hành, CĐM phẫn nộ

Mặc dù là hành động hướng về bé V.A song nhóm người trên đã nhận phải sự chỉ trích vô cùng lớn từ cộng đồng mạng.

Tối qua (29/12), mạng xã hội liên tục lan truyền hàng loạt hình ảnh và clip ghi cảnh nhiều người đến nhà ông bà nội bé V.A – bé gái 8 tuổi bị “dì ghẻ” bạo hành gây xôn xao. Theo đó, một nhóm người gồm nam nữ, trung niên trẻ tuổi đã đem hoa trắng, bánh sinh nhật và nến đến trước cửa nhà ông bà nội bé để tưởng nhớ bé. Đáng nói, người trong gia đình đã đứng từ tầng cao hất 2 xô nước để... “xua đuổi”.

“Trái đất này có nhiều trái tim ấm áp quá. Dù có lúc con phải cô đơn nhưng bây giờ con đã hết cô đơn ở nơi ấy rồi phải không V.A?

Mọi người đến nhà ông bà nội con để thắp nến, mang bánh cho con đấy. Vậy mà ông bà con tạt nước xuống họ. Mà kỳ lạ, tạt nước cũng không hề làm tắt nến con ạ.

Con an nghỉ nhé. Ở nơi này mọi người sẽ đòi lại công bằng cho con”, chị T.L. – một trong những người “tham gia” đến nhà ông bà nội bé V.A cho hay.

Một trong những người "tham gia" lễ tưởng nhớ bé V.A vào tối qua (29/12).

Được biết, vụ việc trên diễn ra vào lúc 21h30 tại nhà riêng của ông bà nội bé V.A (phường Ka Đao, quận 1). Một số người “tham gia” cho biết, vì quá bức xúc với thái độ của ông bà nội bé, đồng thời thương xót bé V.A nên vào tối thất đầu của bé đã ghé đến thắp nến tưởng nhớ. Họ muốn ông bà nội và gia đình bên nội của bé ăn năn hối lỗi về sự ra đi đầy đớn đau của bé.

“Gia đình ông bà nội bé đã gọi công an khu vực xuống. Sau đó, công an đến rồi đi ngay vì mọi người không có ai làm gì ai. Mọi người đặt hoa trắng, nến, bánh kem, sữa và thắp sáng lên. Gia đình họ không vừa ý hất hai thau nước xuống”, T.L thông tin.

Mặc dù là hành động hướng về bé V.A song nhóm người trên đã nhận phải sự chỉ trích vô cùng lớn từ cộng đồng mạng. Nhiều người không hiểu vì sao nhóm người lại có thể hành động cảm tính, thiếu suy nghĩ như vậy.

“Ủa mọi người! Mấy bạn có phong trào quá không? Bé sống và mất ở chung cư, thương thì qua đó tưởng niệm. Đến nhà ở ông bà làm gì, ảnh hưởng người sống bên cạnh. Họ làm vậy có khác gì tế sống cho mang nghiệp đầy mình vậy”, nickname Đ.T.L.G. bình luận.

Thành viên V.Đ nói: “Có lòng thương bé thì đến khu nơi bé sống để bày tỏ lòng thương xót. Tôi nói thật đi đến nhà nội của bé bày trước cửa như này, cho dù lòng dạ gia đình bên nội bé có ra sao cũng không thể vừa lòng được cái hành động này của mọi người. Gia đình có người mất, có chuyện đang rối tung lên rồi làm trò như câu view câu like, chứ tiếc thương tôi chưa thấy ngoài sự thêu dệt hất tung xô nước mà nến không tắt? Kể cả có bê nến sang nhà bên ngoại bé, gia đình cũng không ưa nổi hành động này đâu, đừng làm khùng làm điên trước cửa nhà người ta nữa”.

Cộng đồng mạng phản ứng dữ dội với cách làm của nhóm người trên. (Ảnh chụp màn hình)

“Nếu thương bé hãy cầu nguyện cho bé từ tâm, chứ mua hương hoa nến đến thắp để đăng Facebook, làm ảnh hưởng đến cả khu nhà, một lần... hai lần thôi chứ nhiều lần ai chịu được”, bạn Ngọc Thạch bày tỏ.

Bên cạnh đó, một số người lại ủng hộ cách làm của nhóm trẻ. Họ bảo không thể chấp nhận được thái độ không có tình người của gia đình bên nội bé V.A, mong tòa án lương tâm sẽ khiến cả gia đình day dứt cả đời.

Anh Nguyễn Quang Vinh (SN 1982) – bác ruột bé V.A cho biết từ hôm xảy ra chuyện, gia đình bên nội của bé không có bất cứ lời hỏi thăm nào cả. Chỉ có hôm tổ chức tang lễ cho bé, chị gái của bố bé đứng ra tổ chức lo hậu sự cùng mẹ bé.

Trước đó, người dân đã làm lễ tưởng niệm bé V.A tại chung cư nơi bé sinh sống.

 “Ông bà nội V.A có đến và liệm cháu ở chùa Vĩnh Nghiêm được 10-15 phút. Lúc ấy, bà nội bé ngồi nói chuyện với mẹ cháu một lúc, còn đâu không có gọi hỏi han gì hết. Tôi bức xúc gọi điện rồi nhắn tin cho ông nội cháu. Ông ấy bảo chuyện đã như vậy rồi, có như thế nào, chửi mắng thế nào cũng đánh chịu”, bác ruột bé V.A chia sẻ.

Hiện vụ việc vẫn thu hút sự quan tâm từ dư luận nói chung và cộng đồng mạng nói riêng.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/xuat-hien-nhom-nguoi-thap-nen-truoc-nha-ong-noi-be...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/xuat-hien-nhom-nguoi-thap-nen-truoc-nha-ong-noi-be-gai-bi-di-ghe-bao-hanh-cdm-phan-no-d297210.html

Bố bé gái 8 tuổi bị đuổi việc, từng giới thiệu "dì ghẻ" làm cùng nhưng không qua thử việc
Công ty bất động sản E. (quận 1, TP.HCM) đã thông báo đã chấm dứt hợp đồng với bố bé gái V.A kể từ ngày 28/12.
Bấm xem >>

Bạo hành gia đình

Theo Ngọc Hà (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây