Xôn xao Clip cảnh sát phạt ba học sinh "thụt xì dầu", công an tỉnh lên tiếng

Thứ sáu - 28/05/2021 15:33

Xôn xao Clip cảnh sát phạt ba học sinh "thụt xì dầu", công an tỉnh lên tiếng

Clip các cảnh sát cơ động (CSCĐ) Đắk Lắk phạt 3 thiếu niên đi xe đạp điện chở ba và không đội mũ bảo hiểm bằng cách “thụt xì dầu” khoảng 20 cái thu hút sự quan tâm từ dư luận.

Ngày 27/5, trên mạng xã hội facebook lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại cảnh ba thiếu niên đang bị các Cảnh sát cơ động (CSCĐ) thuộc Công an tỉnh Đắk Lắk xử phạt về việc vi phạm luật giao thông.

Theo đó, 3 thiếu niên điều khiển xe đạp điện lưu thông trên đường và không đội mũ bảo hiểm. Khi phát hiện, CSCĐ đã yêu cầu các em xuống xe, “thụt xì dầu” 20 cái (bắt dùng hai tay bắt chéo qua ngực nắm vào hai dái tai bên đối diện, đứng lên ngồi xuống) và cam kết không tái phạm.

Các học sinh bị phạt bằng cách "thụt xì dầu". Ảnh: Cắt từ clip

Theo chia sẻ của người quay clip, sự việc diễn ra vào khoảng 8h sáng 27/5 trên đường Hùng Vương (TP. Buôn Ma Thuột).

Clip học sinh bị phạt bằng cách "thụt xì dầu" được lan truyền trên các trang mạng xã hội.

Trung tá Lý Văn Kết, Trưởng phòng CSCĐ, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, quá trình tuần tra kiểm soát, các chiến sĩ phát hiện các em là học sinh 13 – 14 tuổi, vi phạm luật giao thông nên tuyên truyền, nhắc nhở và phạt bằng cách cho “thụt xì dầu”.

“Biện pháp này vừa mang tính răn đe, vừa cho các cháu tập thể lực để nhớ và rút kinh nghiệm không vi phạm. Tuy nhiên, với những trường hợp nghiêm trọng như: thiếu niên đua xe, đánh nhau, quậy phá… đơn vị sẽ cương quyết xử lý nghiêm”, Trung tá Kết cho hay.

Nguồn: https://tienphong.vn/xon-xao-clip-canh-sat-phat-ba-hoc-sinh-thut-xi-dau-post1340538.tpoNguồn: https://tienphong.vn/xon-xao-clip-canh-sat-phat-ba-hoc-sinh-thut-xi-dau-post1340538.tpo

Sự thật CSGT lái mô tô đặc chủng đòi đường ưu tiên cho ôtô biển vàng ở TP.HCM
Chiều tối 20-4, nhiều người di chuyển trên đường Mai Chí Thọ (TP HCM) vô cùng bất ngờ khi thấy một CSGT lái mô tô đặc chủng liên tục ra hiệu cho các...
Bấm xem >>
Theo Huỳnh Thủy (Tiền Phong)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây