Xin ngủ nhờ rồi cưỡng hiếp con gái 9 tuổi của chủ nhà ở Bắc Kạn

Thứ tư - 06/07/2022 04:18

Xin ngủ nhờ rồi cưỡng hiếp con gái 9 tuổi của chủ nhà ở Bắc Kạn

C. xin ngủ nhờ gia đình chị P. Đến nửa đêm, thanh niên thực hiện hành vi đồi bại với con gái 9 tuổi của gia chủ.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Kạn đang tạm giữ S.Q.C. (18 tuổi, ở xã Quảng Khê, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn) để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Trước đó, vào khoảng 1h sáng 4/7, Công an xã Quảng Khê nhận tin báo của gia đình chị H. M. P, trú tại thôn Nà Lẻ, xã Quảng Khê, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn về việc con gái chị là cháu B. T. T. H, (SN 2013) bị xâm hại tình dục.

Nơi xảy ra sự việc.

Trước đó, vào khoảng 0h30 ngày 4/7, trong lúc đang ngủ, chị P và chồng là anh B. H. Q, (trú tại thôn Nà Lẻ, xã Quảng Khê, huyện Ba Bể) phát hiện có tiếng động ở giường ngủ của hai con gái là B. T. T. H, (SN 2013) và B. T. T, (SN 16/9/2015). Chị P dậy kiểm tra thì thấy S. Q. C, (SN 2004), là người cùng thôn, (C xin ngủ nhờ nhà chị P từ buổi tối ngày 03/7/2022) đang có hành vi kéo váy của cháu H để thực hiện hành vi quan hệ tình dục với con gái lớn là cháu B. T. T. H.

Tại cơ quan Công an, S.Q.C cho biết buổi tối 3/7, khi đi lặn cá ở sông với anh Q, bố của cháu H và một người khác cùng thôn, ngồi uống rượu cùng nhau, sau đó thì lên nhà anh Q, tại đây C có nói thấy người hơi mệt, xin phép được ngủ lại và được anh Q đồng ý, đến đêm thì xảy ra sự việc nói trên.

Vụ việc sau đó đã được chuyển phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Kạn phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và chính quyền địa phương tiến hành khám nghiệm hiện trường và thực hiện các biện pháp điều tra, thu thập tài liệu, chứng cứ theo quy định của pháp luật.

Nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xin-ngu-nho-roi-cuong-hiep-con-gai-9-tuoi-c...Nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xin-ngu-nho-roi-cuong-hiep-con-gai-9-tuoi-cua-chu-nha-o-bac-kan-a543326.html

Vụ thiếu nữ 15 tuổi bị gã hàng xóm sàm sỡ ở Đà Nẵng: "Yêu râu xanh" khai thủ đoạn
Liên quan vụ thiếu nữ 15 tuổi bị gã hàng xóm sàm sỡ ở Đà Nẵng, kết quả điều tra xác định, lợi dụng thời điểm bố mẹ nạn nhân đi làm, Khánh giả vờ qua...
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Ngân (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây