Xem nhà qua mạng, cô gái hoảng hốt khi phát hiện bí mật đáng sợ dưới tầng hầm

Thứ tư - 23/06/2021 08:27

Xem nhà qua mạng, cô gái hoảng hốt khi phát hiện bí mật đáng sợ dưới tầng hầm

Mặc dù rất hài lòng với ngôi nhà này nhưng sau khi khám phá bí mật đáng sợ dưới tầng hầm, cô gái quyết định không mua căn nhà này nữa.

Trước khi có ý định mua nhà, bất cứ ai cũng muốn xem xét và tìm hiểu mọi thứ xung quanh ngôi nhà, từ hình dáng, địa điểm tới giá cả và nhiều thông tin khác nhằm đáp ứng nhu cầu của mình. Mới đây, một cô gái người Mỹ đã quyết định xem nhà qua mạng và cảm thấy ưng ý với một ngôi nhà, thế nhưng sau khi xem xét kỹ mọi thứ, cô liền quyết định từ bỏ ý định mua ngôi nhà này.

Chia sẻ video trên ứng dụng TikTok của mình, cô gái có tài khoản @Angelikaisanerd, tên thật là Angelika Koch, đã chia sẻ một kinh nghiệm mua nhà vô cùng đáng nhớ của mình.

Angelika cho biết cô có ý định chuyển đến một ngôi nhà khác, vì vậy đã bắt đầu tìm hiểu trên mạng. Angelika đã tìm thấy trang web của một công ty môi giới bất động sản lớn và vào đó xem xét để tìm được một ngôi nhà phù hợp với nhu cầu, mong muốn của mình. Sau đó, cô gái này vô tình tìm được một ngôi nhà tại thị trấn Guildhall, thuộc bang Vermont, Mỹ.

Angelika cho biết ngôi nhà này được bán trên thị trường với giá hơn 150.000 USD (hơn 3,4 tỷ đồng), có 4 phòng ngủ và 4 phòng tắm. Trên trang web của công ty môi giới bất động sản, ngôi nhà này được miêu tả là "ngôi nhà lịch sử được xây dựng vào năm 1880, với rất nhiều đặc điểm xuyên suốt". Bề ngoài, ngôi nhà trông khá xinh xắn và rộng rãi, nội thất bên trong gọn gàng, đẹp đẽ và tinh tế, rất vừa mắt của cô Angelika.

Ban đầu, Angelika nghĩ rằng ngôi nhà này vẫn còn rất tốt, chỉ có phần trang trí hơi lỗi thời, chỉ cần sửa sang lại một chút là được. Nếu nhìn từ bên ngoài, sẽ chẳng ai nhận ra bất cứ điều gì bất thường. Nhưng đến khi Angelika xem xét một số bức ảnh được chụp ở dưới tầng hầm của ngôi nhà, cô lập tức thay đổi ý định.

Tầng hầm này không phải là một nơi chứa đồ như thông thường mà là một dãy các phòng giam được tạo thành từ những khung kim loại dày với những chiếc giường cũ và nhà vệ sinh bẩn thỉu, tất cả đều bị bám bụi, mục nát và rỉ sét sau nhiều năm trời bị bỏ quên. Hóa ra, ngôi nhà này từng là nhà ở của tù nhân và bức tường phía bắc của ngôi nhà nằm ngay sát Nhà tù Hạt Essex, nơi đã ngừng hoạt động từ năm 1969.

Những hình ảnh này đã khiến cô Angelika rất hoảng hốt và sợ hãi. Cứ nghĩ đến việc phải sống trong một ngôi nhà từng là nhà tù và có người chết, cô lại cảm thấy hoảng sợ. Cuối cùng, Angelika quyết định không mua ngôi nhà này nữa.

Đoạn video trên TikTok của Angelika đã thu hút hàng triệu lượt xem và hàng chục nghìn lượt thích, cùng nhiều bình luận từ cư dân mạng. Một số người khuyên rằng Angelika nên bỏ tiền mua một ngôi nhà tử tế hơn và bớt nguy hiểm hơn, trong khi một số người khác lại cho rằng đây chỉ là một chứng tích lịch sử, không có gì đáng lo ngại hay nguy hiểm, chỉ cần cải tạo lại một chút là được.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/xem-nha-qua-mang-co-gai-hoang-hot-khi-phat-hien-bi-ma...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/xem-nha-qua-mang-co-gai-hoang-hot-khi-phat-hien-bi-mat-dang-so-duoi-tang-ham-d278872.html

Mua lại căn nhà cũ, người phụ nữ sợ hãi khi lật tấm thảm trong phòng khách
Sau khi lật tấm thảm trải sàn nhà trong phòng khách lên, người phụ nữ vô cùng sợ hãi và bàng hoàng.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây