Xác minh clip bé trai bị mẹ đạp gãy xương đùi ở Bắc Giang

Thứ sáu - 23/09/2022 05:35
Chú nạn nhân cho biết, sự việc bắt nguồn từ việc cháu bé cầm chìa khóa của mẹ để chơi. Sau khi tìm không thấy, người phụ nữ bực tức, dùng chân đạp liên tục vào đùi con trai.
Xác minh clip bé trai bị mẹ đạp gãy xương đùi ở Bắc Giang

Mạng xã hội lan truyền bài viết đăng kèm video ghi cảnh một người phụ nữ đạp vào đùi bé trai.

Sự việc được cho là xảy ra ở xã Quý Sơn, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên tờ Sức khỏe Đời sống, lãnh đạo Công an xã Quý Sơn cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin vụ việc.

"Hiện cơ quan chức năng đang mời những người có liên quan đến trụ sở công an để xác minh, làm rõ nội dung trong đoạn clip đang khiến cộng đồng mạng xôn xao", lãnh đạo Công an xã Quý Sơn cho biết.

Ảnh cắt từ clip   

Trao đổi trên báo Phụ nữ Việt Nam, ông Trần Văn Bản, Chủ tịch UBND xã Quý Sơn cho biết, người đạp cháu bé gãy xương đùi trong đoạn clip là mẹ đẻ của cháu bé. Chính quyền địa phương đã nắm được thông tin về sự việc và đã cử Công an xã Quý Sơn xuống gia đình xác minh vào chiều nay (22/9).

"Qua thông tin từ Công an xã báo cáo lại, sự việc xảy ra từ 20/6/2022. Tuy nhiên đến hôm nay (22/9) gia đình mới đưa đoạn clip lên trên mạng xã hội. Theo đánh giá của công an thì đây chỉ là sự nóng giận nhất thời, chứ không phải là vụ việc bạo hành thường xuyên. Tuy nhiên, chính quyền địa phương sẽ có biện pháp răn đe, giáo dục đối với trường hợp này", ông Bản nói.

Trước đó, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, anh N. (chú ruột cháu bé, người đăng bài viết) cho biết sự việc xảy ra tối 20/6, tại nhà anh trai anh này ở xã Quý Sơn. Người đạp gãy xương cháu bé là mẹ của nạn nhân.

Theo anh N., sự việc bắt nguồn từ việc cháu bé cầm chìa khóa của mẹ để chơi. Sau khi tìm không thấy, người phụ nữ bực tức, dùng chân đạp liên tục vào đùi con trai. Sự việc được camera an ninh ghi lại.

"Nhà tôi ở ngay sát nhà cháu. Sau khi sự việc xảy ra, mẹ cháu bế xuống nhà tôi nói là cháu bị ngã ở nhà tắm. Sau khi bố cháu check lại camera thì mới rõ đầu đuôi câu chuyện", Tri thức trực tuyến dẫn lời anh N. chia sẻ.

Chú của bé trai cho biết ban đầu không định báo công an vì nghĩ là chuyện trong nhà. Sau một thời gian, anh N. quyết định đăng bài viết cùng video lên mạng xã hội.

Nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-clip-be-trai-bi-me-dap-gay-xuong-d...Nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-clip-be-trai-bi-me-dap-gay-xuong-dui-o-bac-giang-a551946.html

Vụ trẻ mầm non nghi bị đâm bằng vật nhọn: Cô giáo tường trình gì?
Liên quan vụ trẻ mầm non ở Thái Bình nghi bị đâm bằng vật nhọn, Trường Mầm non chất lượng cao Kỳ Bá Fairy Dream 2 đã đình chỉ 1 nữ giáo viên.
Bấm xem >>

Trẻ bị bạo hành

Theo Cự Giải  (Đời sống & Pháp luật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây