Xác định danh tính thi thể người phụ nữ không nguyên vẹn ở Hải Phòng

Thứ bảy - 23/07/2022 04:24

Xác định danh tính thi thể người phụ nữ không nguyên vẹn ở Hải Phòng

Cơ quan công an ở Hải Phòng đang điều tra, làm rõ vụ thi thể một người phụ nữ ngoài 50 tuổi được phát hiện trong tình trạng không nguyên vẹn.

Ngày 23/7, phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.Hải Phòng cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an quận Kiến An và các phòng nghiệp vụ tích cực điều tra, làm rõ vụ người phụ nữ tử vong trên địa bàn, thi thể trong tình trạng bị lìa đầu.

Danh tính nạn nhân được xác định là bà N.T.H. (54 tuổi, trú quận Lê Chân, Hải Phòng). Vào chiều 22/7, con gái bà H. phát hiện mẹ tử vong trong tình trạng cơ thể bị lìa đầu tại tại khu vực chung cư Tinh Thành quốc tế (thuộc Khu đô thị Cựu viên, đường Lê Duẩn, phường Bắc Sơn, quận Kiến An, TP Hải Phòng) nên đã nhanh chóng báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng Công an TP Hải Phòng, Công an quận Kiến An nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm, làm rõ vụ việc.

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường vụ án.

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, con gái bà H. mở quán bán đồ nướng có tên “Đại sư huynh quán” tại Khu đô thị Cựu viên. Hàng ngày bà H. vẫn từ nhà ở quận Lê Chân sang quán hỗ trợ con gái bán hàng.

Chiều 21/7, sau khi nghỉ bán hàng, bà H. không về nhà như mọi khi mà ở lại quán cùng một nam nhân viên (chưa rõ danh tính) trú huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Khoảng 16h ngày 22/7, người con gái  quay lại quán ăn, thì phát hiện phần đầu của mẹ ở khu vực bếp tầng 1, phần thi thể còn lại nằm trên tầng 2. Trên cơ thể nạn nhân có nhiều vết thương bị đâm.

Được biết bà H. sống đơn thân và mới theo con gái về quận Kiến An, TP.Hải Phòng được 2 tháng nay. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/xac-dinh-danh-tinh-thi-the-nguoi-phu-nu-khong-nguyen-ve...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/xac-dinh-danh-tinh-thi-the-nguoi-phu-nu-khong-nguyen-ven-o-hai-phong-a545481.html

Vụ thi thể không nguyên vẹn ở Hải Phòng: Phát hiện thêm một thi thể người đàn ông
Liên quan đến vụ một người phụ nữ được phát hiện tử vong trong tình trạng thi thể lìa đầu ở TP.Hải Phòng, cơ quan công an đã phát hiện thêm 1 người...
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo Khánh Ngân (Đời sống & Pháp luật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây