Vừa trao sính lễ 350 triệu, người đàn ông sốc khi biết sự thật về vợ sắp cưới

Thứ hai - 13/09/2021 12:58

Vừa trao sính lễ 350 triệu, người đàn ông sốc khi biết sự thật về vợ sắp cưới

Vừa trao sính lễ cho nhà gái xong, người đàn ông này đã choáng váng khi biết sự thật về người mà mình sắp cưới làm vợ.

Theo phong tục đám cưới truyền thống tại Trung Quốc, cô dâu trước khi về nhà chồng sẽ chuẩn bị của hồi môn, còn chú rể sẽ chuẩn bị sính lễ mang sang nhà gái. Đây vốn là một phong tục tốt đẹp nhưng những năm gần đây, nhiều kẻ xấu lại lợi dụng nó để lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản, gây nên không ít câu chuyện dở khóc dở cười.

Truyền thông địa phương đưa tin, anh Ding, 29 tuổi, sống tại tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, đã được một người mai mối giới thiệu cho một người phụ nữ tên Xiaomei, 28 tuổi. Cả 2 bắt đầu quen nhau từ 6 tháng trước và anh Ding đã có một khoảng thời gian vui vẻ, hạnh phúc. Nhận thấy đôi bên tâm đầu ý hợp, lại đều ở trong độ tuổi phù hợp kết hôn nên anh Ding và cô Xiaomei quyết định tiến tới hôn nhân, về chung một nhà.

Theo phong tục, anh Ding đã chuẩn bị quà sính lễ là số tiền 99.000 nhân dân tệ (hơn 350 triệu đồng) để mang sang nhà gái nhằm thể hiện tấm chân tình của mình. Những tưởng cuộc hôn nhân này sẽ được suôn sẻ nhưng sau đó, một loạt biến cố lại xảy ra.

Người chị gái của anh Ding tức giận chia sẻ rằng, em trai mình quen được cô Xiaomei thông qua một người mai mối, thế nhưng sau khi đã đưa cho cô ta một khoản tiền đính hôn, cô ta lại tiếp tục yêu cầu thêm 108.000 nhân dân tệ (gần 382 triệu đồng). Lúc này, cảm thấy có chuyện bất thường, khuất tất nên người chị gái của anh Ding đã tới thăm nhà hàng xóm để tìm hiểu. Nhờ đó, sự thật bất ngờ về cô Xiaomei mới được phát giác.

Thông qua điều tra, gia đình anh Ding sốc nặng khi biết cô Xiaomei thực chất không phải 28 tuổi, mà là một người phụ nữ đã 38 tuổi. Điều gây choáng hơn nữa là cô ta đã lên chức bà, có một cháu gái mới lên 1 tuổi.

Biết được sự thật, anh Ding bất lực chia sẻ: "Xiaomei luôn nói rằng cô ấy mới 28 tuổi. Bởi vì cô ấy có vóc dáng nhỏ nhắn, lại thường xuyên trang điểm nên tôi không hề nhận ra. Bây giờ, cô ấy không trả lời bất cứ tin nhắn, cuộc gọi nào của tôi nữa".

Khi gia đình anh Ding tới chất vấn gia đình cô Xiaomei, mẹ của cô ta vẫn bênh con gái chằm chặp: "Bất kể con gái tôi bao nhiêu tuổi, cho dù có là 100 tuổi thì mối quan hệ giữa 2 người vẫn là tự nguyện". Người mẹ này nhấn mạnh rằng bà ta không hề nhận được tiền sính lễ từ nhà trai, càng không biết con gái mình ở đâu. Về việc cô Xiaomei đã lên chức bà và có cháu gái 1 tuổi thì người mẹ này từ chối trả lời.

Trong khi đó, người mai mối cho cặp đôi này cho biết, bà không biết thông tin chi tiết về cô Xiaomei nhưng khẳng định đã thấy anh Ding đưa tiền sính lễ cho cô, chỉ là không rõ số tiền bao nhiêu. 

Về phía gia đình anh Ding, bố của anh vô cùng tức giận nên đã quyết định tiến hành các thủ tục pháp lý để đòi lại công bằng. Về việc hành vi của cô Xiaomei có bị coi là vi phạm pháp luật hay không, luật sư Huang Yun chỉ ra rằng nếu hành vi đó không dựa trên tình yêu và hôn nhân mà nhằm mục đích trục lợi bất hợp pháp từ người khác thì có thể bị coi là gian dối, che đậy sự thật, thậm chí bị tình nghi lừa đảo.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/vua-trao-sinh-le-350-trieu-nguoi-dan-ong-soc-khi-b...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/vua-trao-sinh-le-350-trieu-nguoi-dan-ong-soc-khi-biet-su-that-ve-vo-sap-cuoi-d286731.html

Hai người phụ nữ bán khỏa thân, quỳ trên phố xin tiền, lý do phía sau gây bất ngờ
Rất nhiều người qua đường đã tỏ ra bất ngờ và khó chịu khi chứng kiến cảnh tượng 2 người phụ nữ, một già một trẻ, bán khỏa thân và quý gối xin tiền.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây