Vừa lái xe vừa làm "chuyện ấy" với nam thiếu niên, người phụ nữ nhận kết cục đắng ngắt

Thứ ba - 06/07/2021 12:54

Vừa lái xe vừa làm "chuyện ấy" với nam thiếu niên, người phụ nữ nhận kết cục đắng ngắt

Đang lái xe trên đường cao tốc với tốc độ cao, người phụ nữ liền quay sang "ân ái" với một thiếu niên chưa đủ tuổi trưởng thành.

Một người phụ nữ đến từ Mỹ đã gặp phải tai nạn khi vừa điều khiển ô tô trên đường cao tốc, vừa thực hiện hành vi quan hệ tình dục với một đồng nghiệp kém tuổi mà cô ta đang làm việc cùng. Điều gây phẫn nộ là đồng nghiệp này chỉ mới là một thiếu niên chưa đủ tuổi trưởng thành, có nghĩa là chưa đủ tuổi quan hệ tình dục theo quy định của pháp luật.

Theo tờ Dailymail đưa tin, vào cuối tháng 6 vừa qua, người phụ nữ tên Kimberly Lankford-Carnahan, 30 tuổi, sống tại khu Olivehurst, bang California, Mỹ, đã bị cáo buộc tội quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên, đe dọa trả thù, gửi chất độc hại cho thiếu niên này và đe dọa một nhân chứng khác.

Theo thông tin do cảnh sát địa phương cung cấp, cuộc điều tra về cô Kimberly bắt đầu vào ngày 23/6/2021 khi các nhà điều tra nhận được tin báo từ một người mẹ nói rằng cậu con trai chưa đủ tuổi trưởng thành của mình kể rằng đã bị ép buộc quan hệ tình dục với một đồng nghiệp là người phụ nữ hơn tuổi, chính là cô Kimberly. Cảnh sát hiện chưa tiết lộ nơi làm việc của cô Kimberly và thiếu niên này.

Người phụ nữ Kimberly Lankford-Carnahan.

Khi các nhà điều tra thẩm vấn nạn nhân, thiếu niên này đã kể về một vụ việc xảy ra mới đây, rằng khi mình và cô Kimberly đang cùng nhau ngồi trên xe, Kimberly đã chẳng may đâm xe ô tô vào một gốc cây khi vừa lái xe trên đường cao tốc, vừa thực hiện hành vi tình dục. Cô ta đã không kìm nén được dục vọng của mình và ép thiếu niên làm "chuyện ấy", sau đó lơ là việc lái xe nên mới xảy ra tai nạn.

Sau khi tìm được một số bằng chứng chứng thực lời khai của thiếu niên, cảnh sát đã bắt giữ cô Kimberly. Khi bị cảnh sát thẩm vấn, cô Kimberly hoàn toàn phủ nhận những cáo buộc về mình như xâm hại tình dục trẻ vị thành niên và đe dọa trả thù.

Hôm 28/6 vừa qua, phiên tòa xét xử đầu tiên đã diễn ra nhưng Kimberly vẫn không nhận tội với tất cả các cáo buộc chống lại mình. Tính đến sáng 1/7, tên của Kimberly không hề xuất hiện trong danh sách các tù nhân bị giam giữ tại bang California, cho thấy rằng rất có thể người phụ nữ này đã nộp tiền để được tại ngoại.

Vào ngày 7/7 tới đây, Kimberly sẽ xuất hiện tại tòa án cho phiên điều trần tiếp theo.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vua-lai-xe-vua-lam-chuyen-ay-voi-nam-thieu-nien-nguoi...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vua-lai-xe-vua-lam-chuyen-ay-voi-nam-thieu-nien-nguoi-phu-nu-nhan-ket-cuc-dang-ngat-d280042.html

Cặp đôi làm "chuyện ấy" giữa phố, bị quay clip vẫn không dừng, cuối cùng nhận cái kết đắng
Ngay cả khi nhận ra có người đang quay clip mình, cặp đôi vẫn không chịu dừng hành động xấu hổ này lại.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây