Vừa dan díu với em vợ vừa qua lại với nhiều cô gái, anh rể nhận cái kết ghê rợn

Thứ bảy - 19/12/2020 12:31

Vừa dan díu với em vợ vừa qua lại với nhiều cô gái, anh rể nhận cái kết ghê rợn

Không chỉ ngoại tình với em gái của vợ, người anh rể này còn qua lại với nhiều cô gái khác để thỏa mãn nhu cầu tình dục, không ngờ gây nên những bi kịch kinh hoàng cho chính bản thân và những người xung quanh.

28 năm trước, một vụ án mạng kinh hoàng đã xảy ra tại huyện Hoành, thành phố Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Một người đàn ông đã bị sát hại ngay trên giường, trên người hầu như không có quần áo và phần thân dưới bị đứt lìa. Không ai ngờ được rằng, kẻ sát nhân lại chính là em vợ của nạn nhân. Tuy nhiên, cô ta đã bỏ trốn biệt tích khiến cảnh sát phải săn lùng suốt gần 3 thập kỷ qua.

Vụ án nghiêm trọng xảy ra vào ngày 8/9/1992. Hôm đó, Sở cảnh sát huyện Hoành nhận được tin báo có một người đàn ông bị sát hại trong ký túc xá nhân viên của nhà máy gạch Tân An, thuộc huyện Hoành. Ngay sau đó, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường và sốc nặng với sự tàn ác của hung thủ.

Hiện trường vụ án.

Teng Huaxin, cảnh sát thụ lý vụ án cho biết, trong căn nhà gỗ nhỏ nơi xảy ra vụ việc, nạn nhân được xác định là anh Xie. Thi thể anh ta đang nằm trên giường, gần như không mặc quần áo, chỉ có độc một chiếc quần lót. Qua kiểm tra sơ bộ cho thấy, trên đầu nạn nhân có một vết thương do vật cùn gây ra, một vết rạch ở cổ và phần thân dưới bị đứt lìa.

Thông qua giám định pháp y, cảnh sát đã xác định được vết thương ở đầu là do một vật cùn có khối lượng nặng đập vào, vết rạch ở cổ là do con dao sắc nhọn gây ra. Không lâu sau đó, 2 hung khí là một chiếc búa và một con dao làm bếp cũng đã được tìm thấy tại hiện trường.

Hung khí gây án.

Sau quá trình điều tra, cảnh sát cho rằng nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân Xie là do mối tình loạn luân với cô em vợ Xie Moufang. Trong khi vợ đang mang thai, Xie muốn đi tìm cảm giác mới lạ nên đã quyết định ngoại tình, không ai ngờ đối tượng anh ta chọn lại chính là một trong những người thân thuộc, gần gũi nhất là cô em vợ Xie Moufang. Điều bất ngờ hơn là Xie Moufang cũng có cảm tình với anh rể và cả hai đã bí mật qua lại được một thời gian.

Nào ngờ, bí mật này cũng không che giấu được lâu, khi người chị gái phát hiện chồng mình và em gái mình dan díu với nhau. Không thể chấp nhận sự thật này, người vợ đã quyết định ly hôn. Những tưởng sau đó, Xie và Xie Moufang sẽ đường đường chính chính qua lại với nhau, nào ngờ một sự cố khác lại xảy ra.

Xie Moufang sát hại anh rể để trả thù tình.

Cô em vợ Xie Moufang phát hiện anh rể Xie không chỉ qua lại với mình mà còn quan hệ cùng lúc với nhiều cô gái khác. Tức giận vì bị phản bội, hận thù tình yêu, Xie Moufang đã quyết định giết anh rể.

Viên cảnh sát Teng Huaxin cho biết: "Sau khi sự việc xảy ra, chúng tôi đã đến nơi ở của Xie Moufang và phát hiện quần áo cô ta thay ra có vết máu, tuy nhiên lại không phát hiện thấy cô ta ở đó".

Sau khi giết người, Xie Moufang đã lấy trộm 1.000 nhân dân tệ (hơn 3,5 triệu đồng) trong ví của Xie, sau đó bỏ trốn tới Hải Nam. Khi cảnh sát lần theo dấu vết của Xie Moufang tới Hải Nam, cô ta đã đi trước một bước, tiếp tục bỏ trốn tới Giang Tô từ vài ngày trước. Kể từ đó, vụ án kế tắc suốt 28 năm vì cảnh sát không tìm ra được nghi phạm.

Nghi phạm Xie Moufang bị bắt giữ.

Tới tận tháng 6/2020, cảnh sát huyện Hoành bất ngờ tìm thấy một người phụ nữ tên Li Ping, sống tại quận Ngô Xuyên, thành phố Trạm Giang, tỉnh Quảng Đông, có ngoại hình rất giống với nghi phạm Xie Moufang trong vụ án giết người năm 1992. Ngày 18/6/2020, cảnh sát huyện Hoành đã phối hợp với cảnh sát Quảng Đông bắt giữ được nghi phạm Xie Moufang, kẻ đã bỏ trốn suốt 28 năm qua.

Dưới áp lực của cảnh sát, Xie Moufang đã khai nhận tội danh của mình. Ngày 3/12 vừa qua, nghi phạm Xie Moufang đã bị áp giải về hiện trường vụ án năm xưa để nhận dạng. Hiện tại, vụ án này đang chờ được tòa án xét xử, đưa ra mức xử phạt cuối cùng cho Xie Moufang.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vua-dan-diu-voi-em-vo-vua-qua-lai-voi-nhieu-co-gai-an...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vua-dan-diu-voi-em-vo-vua-qua-lai-voi-nhieu-co-gai-anh-re-nhan-cai-ket-ghe-ron-d259434.html

Bố chồng quan hệ bất chính với con dâu thứ, mẹ chồng và con dâu cả hành động ghê sợ
Phát hiện bố chồng ngoại tình với con dâu thứ, mẹ chồng cùng cô con dâu cả đã bắt tay nhau để "trả thù".
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây