Vụ nữ sinh lớp 7 tự sinh con trong nhà vệ sinh: Phó trưởng Công an huyện nói gì?

Thứ năm - 14/01/2021 04:58

Vụ nữ sinh lớp 7 tự sinh con trong nhà vệ sinh: Phó trưởng Công an huyện nói gì?

Tin tức mới nhất vụ nữ sinh lớp 7 tự sinh con trong nhà vệ sinh ở Bà Rịa- Vũng Tàu, cơ quan Công an huyện Châu Đức đã vào cuộc điều tra làm rõ.

Cụ thể, ngày 13/1, Thượng tá Nguyễn Minh Hiệp, Phó trưởng Công an huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, cho biết cơ quan này đang xác minh, làm rõ vụ nữ sinh lớp 7 tự sinh con trong nhà vệ sinh.

Theo Thượng tá Hiệp, do em N.N.A.T. (học sinh lớp 7 một trường THCS trên địa bàn, nữ sinh tự sinh con trong nhà vệ sinh) dưới 16 tuổi nên cơ quan điều tra sẽ khởi tố vụ án. Tuy nhiên gia đình nữ sinh vẫn chưa hợp tác cung cấp thông tin.

"Gia đình bé gái chưa hợp tác cung cấp thông tin, nạn nhân mới sinh nên chúng tôi chưa thể làm việc", Thượng tá Hiệp cho hay.

Ngôi trường nữ sinh T. theo học. Ảnh: Người lao động

Liên quan đến vụ việc, cùng trong ngày 13/1, UBND huyện Châu Đức cho biết đã nhận báo cáo về vụ việc cháu N.N.A.T sinh con, dù phía gia đình chưa có đơn tố giác việc cháu A.T bị xâm hại nhưng địa phương trước đó đã yêu cầu cơ quan điều tra nhanh chóng vào cuộc điều tra, xử lý.

Cụ thể, cháu A.T (15 tuổi, bị học lại 2 năm hồi tiểu học) là con gái của chị T.T.Đ (29 tuổi, ngụ xã Đá Bạc, huyện Châu Đức), Chị Đ. cùng chồng đã ly hôn, hiện A.T sống cùng mẹ, em gái, bố dượng và ông bà ngoại. Cả gia đình đang sống trong căn nhà thuê ở xã Đá Bạc.

Theo gia đình, sau khi A.T sinh xong, có một người đàn ông (30 tuổi, ngụ huyện Châu Đức) đến trung tâm Y tế huyện Châu Đức nhận là ba của đứa trẻ và thương lượng chăm sóc đến khi cháu T. đủ 18 tuổi thì cho cưới.

Báo Người lao động đưa tin, người đàn ông này ngụ tại xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức nhưng đang đi làm ở địa phương khác. Người này đã đến gặp gia đình chị Đ. để thỏa thuận về tiền nuôi dưỡng cháu bé. A.T quen người đàn ông này qua mạng xã hội.

Trong khi đó, phía nhà trường nơi A.T theo học cho biết, thời gian nữ sinh mang bầu là đang học  kỳ 2 của năm lớp 6, do ảnh hưởng dịch COVID-19 nên học sinh được nghỉ học, ở nhà học trực tuyến. Khi quay lại trường, A.T thường mặc áo khoác rộng, không có dấu hiệu của việc mang thai, tham gia đầy đủ các hoạt động nên phía nhà trường không hay biết.

Trước đó, khuya 3/1, em T. tự sinh một bé gái trong nhà vệ sinh. Lúc này, gia đình mới phát hiện và đưa hai mẹ con đến trung tâm Y tế huyện Châu Đức. Hiện, hai mẹ con em T. đã được gia đình đưa về nhà chăm sóc.

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/tin-tuc/tin-trong-nuoc/vu-nu-sinh-lop-7-tu-sinh-con-tro...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/tin-tuc/tin-trong-nuoc/vu-nu-sinh-lop-7-tu-sinh-con-trong-nha-ve-sinh-pho-truong-cong-an-huyen-noi-gi-a352532.html

Vụ nữ sinh lớp 7 sinh con: Lộ danh tính người đàn ông là cha của đứa trẻ?
Một người đàn ông 30 tuổi ở cùng huyện đã đến thăm hỏi, nhận là ba của đứa trẻ. Được biết, nữ sinh này quen anh ta qua mạng xã hội.
Bấm xem >>
Theo Hoàng Yên (Đời sống & Pháp luật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây