Vụ nữ hướng dẫn viên du lịch bị cưỡng hiếp ở Hà Giang: Chủ homestay lên tiếng

Thứ năm - 22/09/2022 09:47
Liên quan vụ nữ hướng dẫn viên du lịch bị cưỡng hiếp ở Hà Giang, chủ homestay Hoàng Su Phì bungalow cho biết, phía homestay chỉ gợi ý việc đền bù chứ không có chuyện đưa tiền để xin bỏ qua.
Vụ nữ hướng dẫn viên du lịch bị cưỡng hiếp ở Hà Giang: Chủ homestay lên tiếng

Ngày 22/9, Công an huyện Hoàng Su Phì (Hà Giang) cho biết, đã tiến hành bắt khẩn cấp đối với Triệu Tạ Mềnh (31 tuổi, trú thôn Nậm Hồng, huyện Hoàng Su Phì) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Nạn nhân trong vụ việc là chị L. (29 tuổi, quê Thạch Thất, TP Hà Nội). Chị L. bị Mềnh thực hiện hành vi hiếp dâm tại một căn phòng tại homestay Hoàng Su Phì bungalow (thôn Nậm Hồng, xã Thông Nguyên, huyện Hoàng Su Phì, Hà Giang).

Triệu Tạ Mềnh tại cơ quan điều tra. Ảnh: VOV

Chia sẻ với PV báo Dân Trí, anh Triệu Mềnh Kinh (37 tuổi)- chủ homestay Hoàng Su Phì bungalow cho biết, homestay Hoàng Su Phì bungalow do 3 người tại địa phương đứng lên góp vốn, chung cổ phần. Sau khi xảy ra vụ tố cáo hiếp dâm, cơ sở kinh doanh của anh đang gặp phải rất nhiều khó khăn do những đánh giá tiêu cực từ cộng đồng mạng.

Anh Kinh khẳng định, phía homestay không dung túng cho kẻ xấu, bất kỳ ai phạm pháp đều sẽ phải chịu sự trừng phạt của pháp luật.

Theo anh Kinh, chị L. thường xuyên dẫn các đoàn khách lên homestay của anh để tham quan và nghỉ dưỡng. Trước khi xảy ra sự việc, chị L. có dẫn một đoàn khách lên Hà Giang nhưng không ở lại homestay của anh.

"Trước khi xảy ra sự việc, cô ấy có dẫn một đoàn khách lên Hà Giang để du lịch nhưng sau đó đã đưa họ về Tuyên Quang. Đến hôm 17/9, L. bắt xe ôm quay lại homestay của chúng tôi để thuê phòng và nghỉ một mình ở đây đúng một ngày, chứ không có đoàn khách nào đi cùng", anh Kinh kể lại.

Anh Kinh cho hay, tối ngày 17/9, chị L. có ngồi uống rượu với một nhóm người, trong đó có nghi phạm Triệu Tạ Mềnh. Anh Kinh khẳng định, chị L. và Mềnh trước đó chưa từng quen biết nhau, đôi bên chỉ mới giao lưu qua cuộc nhậu.

Đến khoảng 22h30 cùng ngày, anh Kinh nhắc mọi người đi ngủ sớm, rồi trở về phòng ngủ.

Đến sáng ngày 18/9, anh Kinh mới nhận được tin chị L. bị xâm hại.

Trước thông tin cho rằng phía homestay dùng tiền để nạn nhân im lặng, bỏ qua sự việc, anh Kinh cho hay phía homestay chỉ gợi ý đền bù nếu chị L. đồng ý chứ không có chuyện đưa tiền ra để xin xỏ bỏ qua.

Trước đó, chia sẻ với PV tờ Tri thức Trực tuyến, chị L. cho biết, rạng sáng ngày 18/9, chị đang ngủ thì một người đàn ông xông vào cưỡng hiếp. Chị L. cố chống cự, nhưng không thành công.

"Tôi cố bình tĩnh hỏi ông ta là ai, nhưng ông ta không nói. Tôi nhận diện thì thấy không phải nhân viên homestay. Sau đó, tôi bị ông ta khống chế rồi cưỡng hiếp", nữ hướng dẫn viên du lịch chia sẻ.

Theo chị L, cửa phòng bị kẹt khóa nên những ngày ở đây, chị không khóa được cửa. Nghĩ ở đây là chỗ quen biết và thưa dân cư, chị L. không đề phòng.

Sau khi sự việc xảy ra, chị L. đã trình báo cơ quan công an để xử lý.

Cũng theo nguồn tin, lãnh đạo UBND xã Thông Nguyên xác nhận nghi phạm và chủ homestay có quan hệ họ hàng.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/vu-nu-huong-dan-vien-du-lich-bi-cuong-hiep-o-ha-giang-c...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/vu-nu-huong-dan-vien-du-lich-bi-cuong-hiep-o-ha-giang-chu-homestay-len-tieng-a551886.html

Tin tức 24h: Nữ hướng dẫn viên kể lại giây phút bị "yêu râu xanh" xâm hại trong bungalow
Trao đổi với PV Tiền Phong, nữ hướng dẫn viên du lịch - nạn nhân bị hiếp dâm sau tiệc giao lưu với chủ bungalow ở Hà Giang cho biết đã mời luật sư từ...
Bấm xem >>

Tin tức 24h

(Đời sống & Pháp luật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây