Vụ nam sinh mất tích khi đi nhập học: Nhảy cầu tự tử, balo có cục đá nặng hơn 10kg

Thứ tư - 16/02/2022 15:59

Vụ nam sinh mất tích khi đi nhập học: Nhảy cầu tự tử, balo có cục đá nặng hơn 10kg

Công an TP.HCM thông tin, nam sinh mất tích tại bến xe Miền Đông đã leo qua lan can cầu tự tử, trong balo có cục đá nặng hơn 10kg.

Chiều 16/2, Công an TPHCM đã có buổi họp cung cấp thông chính thức về vụ việc nam sinh năm nhất mất tích tại bến xe Miền Đông, quận Bình Thạnh, thi thể được phát hiện nổi trên sông Sài Gòn.

Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Nghĩa (19 tuổi, quê Bình Định), sinh viên năm nhất trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM.

Thượng tá Trần Văn Hiếu - Trưởng Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM thông tin về vụ việc.

Tại buổi họp, thượng tá Trần Văn Hiếu – Trưởng Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM cho biết, nguyên nhân nạn nhân tử vong được xác định do ngạt nước.

“Nạn nhân đã leo qua lan can cầu và nhảy xuống sông tự tử. Qua khám nghiệm, tử thi không có thương tích, trong balo nạn nhân có cục đá nặng hơn 10kg”, thượng tá Hiếu nói.

Hiện nguyên nhân dẫn đến việc Nguyễn Văn Nghĩa tự tử vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra.

Như Báo Giao thông đưa tin, ngày 11/2, Nghĩa từ quê Bình Định đi xe khách vào bến xe Miền Đông để đến trường làm thủ tục nhập học, đến ngày 12/2, thì Nghĩa mất liên lạc với gia đình.

Đến ngày 13/2, gia đình đã trình báo Công an phường 26, quận Bình Thạnh. Khuya 14/2, thi thể Nghĩa được phát hiện nổi trên sông Sài Gòn, tuy nhiên lực lượng công an có mặt thì thi thể đã trôi đi.

Rạng sáng 15/2, thi thể nạn nhân được phát hiện trên sông Sài Gòn đoạn qua chân cầu Bình Lợi, phường 13, quận Bình Thạnh.

Nguồn: https://www.baogiaothong.vn/vu-nam-sinh-mat-tich-thi-the-noi-tren-song-balo-co-cuc-da-n...Nguồn: https://www.baogiaothong.vn/vu-nam-sinh-mat-tich-thi-the-noi-tren-song-balo-co-cuc-da-nang-hon-10kg-d542660.html

Tin tức 24h: Lần về nhà cuối cùng của nam sinh đi nhập học, tìm thấy thi thể ở TP.HCM
Ngày Nghĩa lên xe đi nhập học, mọi người đều chúc em bình yên, dặn dò khi nào nghỉ thì về thăm nhà. Không ai ngờ đây lại là lần về cuối cùng...
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Bùi Tư (Báo giao thông)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây