Vụ nam sinh lớp 10 bị đánh chết ở Hải Dương: Trưởng thôn tiết lộ thông tin xót xa

Thứ ba - 12/07/2022 12:58

Vụ nam sinh lớp 10 bị đánh chết ở Hải Dương: Trưởng thôn tiết lộ thông tin xót xa

"Từ đêm qua đến nay, người dân quê tôi ai cũng buồn, xót xa và thương cháu H; còn mẹ cháu thì khóc ngất khi biết tin con gặp nạn", trưởng thôn Đồng Hội chia sẻ.

Ngày 12/7, cơ quan Công an huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương đang điều tra làm rõ vụ nam sinh lớp 10 bị đánh tử vong.

Danh tính nạn nhân được xác định là em Đ.Q.H (SN 2006), trú tại xã Hồng Phong, huyện Ninh Giang.

Trước đó, khoảng hơn 20h ngày 11/7, khi đang dạy thiếu nhi ở nhà văn hoá thôn Đồng Hội, em Đ.Q.H bị nhóm người lạ mặt gọi ra nói chuyện. Tại đây, nhóm côn đồ này bất ngờ lao vào đánh nam sinh H. Chỉ đến khi H. gục xuống thì nhóm côn đồ này mới dừng lại và lên xe rời khỏi hiện trường. Do vết thương quá nặng, nam sinh H. không qua khỏi.

Vụ án mạng đau lòng khiến người dân thôn Đồng Hội, xã Hồng Phong xót xa, bàng hoàng.

Chia sẻ với PV tờ Gia đình & Xã hội, ông V.V.V (người dân thôn Đồng Hội) cho biết, khi nghe tin ở sân nhà văn hóa có vụ đánh nhau ông chạy ra xem.

"Khi tôi ra đến nơi đã thấy lực lượng công an cùng nhiều người dân có mặt ở đây, còn cháu H. được đưa vào trong nhà văn hóa đang thở ô xi cấp cứu, nhưng da tím tái. Sau khi cấp cứu một lát cháu được xác định tử vong và một lúc sau cơ quan chức năng về thực hiện khám nghiệm tử thi.

Bản thân tôi cùng người dân ở đây không biết nguyên nhân vì sao cháu H. bị đánh đến tử vong. Trong khi đó cháu là người ngoan hiền, tốt tính và ở trong thôn, xã cháu được lòng mọi người", ông V. nói.

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Thanh Niên

"Lúc đầu thấy mọi người nói to, ầm ĩ, tôi cứ nghĩ các cháu tập thiếu nhi trêu đùa nhau, nhưng lát sau có người nói cháu H. con anh Chủ tịch xã bị đánh, tôi liền chạy ra. Ra đến nơi tôi tháy cháu H. nằm ở trong nhà văn hoá, da tím tái, đang mọi người cấp cứu và cạnh đó là bố mẹ cháu H. ngồi khóc. Hôm trước tôi còn gặp cháu H. đi ngoài đường, cháu có chào tôi còn khoe mới đi du lịch về. Vậy mà nay đã thế này rồi…", bà T. (người dân địa phương) nói thêm.

Trong khi đó, ông Nguyễn Văn Điển- Bí thư chi bộ, trưởng thôn Đồng Hội cho biết, vào khoảng 20h ngày 11/7, ông chuẩn bị ra nhà văn hóa để kiểm tra, động viên các cháu thiếu nhi thì nhận được tin báo vụ việc nên vội vã ra ngay.

"Khi ra đến nơi, cháu H. đang được cấp cứu trong nhà văn hóa, còn ở ngoài sân tôi thấy chiếc loa kéo phục vụ các cháu múa hát vẫn còn. Sau đó, lực lượng công an tiến hành căng dây, phong tỏa hiện trường không cho người dân vào để lực lượng chức năng làm nhiệm vụ", ông Điển cho biết.

Theo ông Điển, chiều ngày 11/7, H. có tham gia đưa đội bóng đá nhi đồng của xã Hồng Phong đi dự vòng loại giải bóng đá U10 huyện Ninh Giang tại Trung tâm văn hoá thể thao huyện. Đến chiều tối, cả đội về liên hoan, sau đó nam sinh về nhà tắm giặt và ra nhà văn hoá hướng dẫn các em tập thiếu nhi. Tuy nhiên quá trình đưa đội bóng thi đấu và liên hoan, em H. không có mâu thuẫn với ai...

"Nói thật, đến giờ tôi vẫn thấy sốc khi vụ việc xảy ra quá nhanh, bất ngờ và không tin đó sự thật. Từ đêm qua đến nay, người dân quê tôi ai cũng buồn, xót xa và thương cháu H; còn mẹ cháu thì khóc ngất khi biết tin con gặp nạn. Buồn nhất là cháu đang còn trẻ, tương lai rộng mở và bao nhiêu dự định đành gác lại dở dang. Chúng tôi mong sao, người gây ra cái chết cho cháu sẽ phải bị pháp luật trừng trị thích đáng…", Trưởng thôn Đồng Hội nói.

Liên quan đến vụ án mạng, theo báo Giao thông, ngày 12/7, tại kỳ họp HĐND tỉnh, Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương Bùi Quang Bình đã thông tin về vụ việc một nam sinh lớp 10 bị đánh tử vong ở nhà văn hoá.

Theo đó, 4 đối tượng liên quan đến vụ án đã được đưa về trụ sở công an để điều tra, làm rõ.

Theo Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương, 4 đối tượng này đều khai nhận lý do đánh tử vong nam sinh lớp 10 là do mâu thuẫn trong chuyện yêu đương. Cả nạn nhân và các đối tượng gây án đều là học sinh.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/vu-nam-sinh-lop-10-bi-danh-chet-o-hai-duong-truong-thon...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/vu-nam-sinh-lop-10-bi-danh-chet-o-hai-duong-truong-thon-tiet-lo-thong-tin-xot-xa-a544290.html

Án mạng đau lòng ở Đồng Nai: Chồng cũ sát hại vợ rồi tự sát, bỏ lại con thơ
Người chồng cũ sát hại vợ rồi tự sát, bỏ lại con thơ ở Đồng Nai khiến người thân, hàng xóm bàng hoàng.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo Hoàng Yên (Đời sống & Pháp luật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây