Vụ mẹ trẻ ôm 2 con nhảy kênh tự tử: Người mẹ gọi điện cho bạn trai trước "quyên sinh"

Thứ bảy - 16/01/2021 14:26

Vụ mẹ trẻ ôm 2 con nhảy kênh tự tử: Người mẹ gọi điện cho bạn trai trước "quyên sinh"

Liên quan vụ mẹ trẻ ôm 2 con nhảy kênh tự tử, trước khi tự tử người mẹ có gọi điện thoại cho bạn trai. Khi người này lần theo định vị, đến bờ kênh K13 thì không thấy ngườ

Ngày 16/1, cơ quan Công an huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh đang điều tra làm rõ vụ phát hiện thi thể 3 mẹ con dưới kênh.

Nạn nhân trong vụ việc là chị Hồng N. (24 tuổi, ngụ ấp Tân Trung, xã Tân Hà, huyện Tân Châu, Tây Ninh) và 2 con gái là cháu A. (7 tuổi) và V. (4 tuổi).

Lực lượng cứu hộ đưa thi thể bé gái 4 tuổi vào bờ. Ảnh: Dân Trí

Theo báo Tuổi Trẻ, vào chiều ngày 14/1, chị Hồng cãi nhau với cha là ông T. (53 tuổi, ngụ phường Ninh Thạnh, TP. Tây Ninh). Sau đó ông T. đánh và đập vỡ phần đuôi xe Vision của chị N. Chị N. buồn bã lái xe máy chở theo 2 con gái ra khỏi nhà.

Đến 21h45 cùng ngày, chị  N. gọi cho anh L., (26 tuổi, là bạn trai của chị N).

Sau đó chị N. có đăng lên mạng xã hội dòng trang thái không tốt: "Tôi ra đi là do tôi tự lựa chọn, không muốn ai vướng bận gì về mẹ con tôi".

Nghi có chuyện chẳng lành, đến 23h cùng ngày, anh L. truy theo định vị, phát hiện xe Vision và đôi dép để trên bờ kênh K13 (cách cầu K13 100m về hướng cầu Dừa, xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu, Tây Ninh) nhưng không thấy người. Sau đó đã báo vụ việc cho Công an xã Bàu Năng.

Theo báo Dân Trí, anh Nguyễn Thanh Tùng (chồng cũ của nạn nhân), vào khoảng 21h55 ngày 14/1, anh Tùng thấy chị N. đăng trên Facebook dòng trạng thái không tốt. Gia đình nhận thấy điềm chẳng lành nên gọi điện cho chị N. nhưng không được nên gia đình đi tìm kiếm và được biết khi đi chị N. có chở theo 2 người con.

Sau nhiều giờ tìm kiếm, đến khoảng 2h45 ngày 15/1, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể chị N. Đến 12h45 cùng ngày, thi thể cháu V. được tìm thấy.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm tung tích của cháu A.

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/tin-tuc/tin-trong-nuoc/vu-me-tre-om-2-con-nhay-kenh-tu-...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/tin-tuc/tin-trong-nuoc/vu-me-tre-om-2-con-nhay-kenh-tu-tu-nguoi-me-goi-dien-cho-ban-trai-truoc-khi-quyen-sinh-a352870.html

Tin tức 24h: Người phụ nữ bất ngờ ôm 2 con nhỏ nhảy cầu tự tử, chồng cũ nói gì?
Gia đình phát hiện xe mô tô cùng đôi dép của chị N. để trên bờ Nam kênh Tây. Lực lượng chức năng sau đó tìm thấy thi thể chị N..
Bấm xem >>
Theo Hoàng Yên (Đời sống & Pháp luật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây