Vụ hỏa hoạn khiến 2 chị em ruột tử vong: Nghi phạm có quan hệ tình cảm với mẹ ruột nạn nhân

Chủ nhật - 26/06/2022 17:03

Vụ hỏa hoạn khiến 2 chị em ruột tử vong: Nghi phạm có quan hệ tình cảm với mẹ ruột nạn nhân

Qua điều tra, cơ quan công an bước đầu xác định nghi phạm có quan hệ tình cảm với mẹ ruột của 2 nạn nhân.

Ngày 26/6, Công an TP.Thủ Đức (TP.HCM) phối hợp với Công an TP.HCM bắt giữ đối tượng Lê Công Hậu (ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre).

Nghi phạm Lê Công Hậu. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Hậu là nghi phạm trong vụ cháy tại căn nhà trong hẻm 19 đường Nguyễn Tư Nghiêm, phường Bình Trưng Tây vào rạng sáng 25/6 làm 2 người tử vong.

Nạn nhân được xác định là chị N.T.T.N. (23 tuổi) và T.T.T.X. (19 tuổi). N. và X. là 2 chị em ruột sống cùng mẹ tại căn nhà trên nhiều năm.

Qua điều tra, cơ quan công an bước đầu xác định nghi phạm là một người đàn ông, có quan hệ tình cảm với mẹ ruột của 2 nạn nhân.

Người dân tại hiện trường cho biết, trước đó nghi phạm đã nhiều lần mang can xăng đến khu vực nhà nạn nhân gây sự và đe dọa phóng hỏa đốt nhà.

Như đã đưa tin trước đó, rạng sáng ngày 25/6, nghi phạm mang can xăng đến căn phòng trọ của 2 nạn nhân, đổ rồi châm lửa phóng hoả.

Thời điểm xảy ra hoả hoạn trong nhà có sáu người, trong đó bốn người may mắn thoát được, riêng 2 chị em N. và X. không may tử vong.

Sau khi sự việc xảy ra, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an TP.Thủ Đức đã điều nhiều xe chữa cháy cùng cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác cứu hộ, khống chế đám cháy.

Qua khoanh vùng và sử dụng các biện pháp nghiệp vụ và trích camera, công an xác định Hậu chính là nghi phạm trong vụ hỏa họa nói trên.

Sau khi gây án, Hậu đã về quê tại tỉnh Bến Tre để tẩu thoát. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an TP.Thủ Đức đã bắt giữ được Hậu.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạch Hiền (t/h)

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/vu-hoa-hoan-khie-n-2-chi-em-ruot-tu-vong-nghi-pham-co-q...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/vu-hoa-hoan-khie-n-2-chi-em-ruot-tu-vong-nghi-pham-co-quan-he-tinh-cam-voi-me-ruot-nan-nhan-a542267.html

Dẫn vợ đi ăn cùng công ty, nào ngờ sếp để mắt tới vợ, người đàn ông nhận kết cục đắng
Trong một lần đi công tác về sớm, người chồng mới ngỡ ngàng nhận ra bí mật vợ mình cất giấu bấy lâu nay.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo PV (Đời sống & Pháp luật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây