Vụ giải cứu vợ, chồng đâm chết người: Mẹ vợ khóc lóc, hối hận vì thuê người bắt con gái

Chủ nhật - 29/11/2020 05:05

Vụ giải cứu vợ, chồng đâm chết người: Mẹ vợ khóc lóc, hối hận vì thuê người bắt con gái

Tại cơ quan công an, bà Chi đã khóc lóc, tỏ ra hối hận vì thuê người bắt con gái, dẫn đến việc một người bị đâm chết và hai người khác bị thương.

Liên quan đến vụ việc anh Trần Ngoại Giao (30 tuổi, ở xã Long An, huyện Long Hồ) bị khởi tố để điều tra vì liên quan đến vụ làm 3 người thương vong khi giải cứu vợ bị nhóm người bắt cóc, nguồn tin từ Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết bà Võ Thị Kim Chi (57 tuổi, tạm trú tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, mẹ vợ anh Giao) đã có lời khai ban đầu.

Bà Võ Thị Kim Chi tại cơ quan công an. Ảnh: Công an tỉnh Vĩnh Long

Theo đó, tại cơ quan công an, bà Chi đã khóc lóc, tỏ ra hối hận vì không ngờ vụ việc xảy ra hậu quả lớn, nguyên nhân xuất phát từ mâu thuẫn tiền bạc trong gia đình.

Theo hồ sơ của cơ quan công an điều tra, vào khoảng 10h ngày 15/11, được sự đồng ý của bà Chi, con trai bà là Võ Thành Nhựt (20 tuổi) thuê taxi dẫn đường cho nhóm đối tượng gồm Nguyễn Văn Tiến (29 tuổi), Dương Văn Tiến (31 tuổi), Trần Văn Dũng (29 tuổi), Nguyễn Anh Vĩnh (25 tuổi) cùng cư trú tại thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu và Trần Lê Văn Thịnh (28 tuổi, ngụ huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai). Cả nhóm đối tượng này đi trên xe ô tô mang biển số kiểm soát 72A-215.22 đến quán cà phê Tâm Giao trên quốc lộ 53, đoạn thuộc xã Long An, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long, để bắt chị Võ Thị Thúy Hằng (29 tuổi, con ruột của bà Chi) đưa về Vũng Tàu.

Bị can Dương Văn Tiến tại cơ quan công an. Ảnh: Công an tỉnh Vĩnh Long

Khi nhóm này xông vào quán bắt người, chị Hằng la lớn cầu cứu. Lúc này, anh Giao nghe tiếng kêu cứu nên chạy ra giải cứu chị Hằng và bị nhóm người này đánh trúng vào vùng cổ, xịt hơi cay.

Ngay sau đó, Giao cầm cây kim loại có một đầu nhọn đâm về phía nhóm người này. Hậu quả làm Thịnh tử vong, Dũng và Vĩnh bị thương nặng. Sau khi sự việc xảy ra, Giao đã đến công an đầu thú.

Bị can Nguyễn Văn Tiến tại cơ quan công an. Ảnh: Công an tỉnh Vĩnh Long

Riêng Nhựt đã bỏ trốn về Bà Rịa - Vũng Tàu, báo tin cho bà Chi biết sự việc. Ít ngày sau đó, Nhựt và bà Chi đến Công an tỉnh Vĩnh Long đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Liên quan đến vụ việc trên, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết đã ra quyết định khởi tố 7 bị can. Tong đó, Trần Ngoại Giao bị khởi tố về hành vi giết người, 6 bị can gồm Võ Thị Kim Chi, Võ Thành Nhựt, Nguyễn Văn Tiến, Dương Văn Tiến, Trần Văn Dũng, Nguyễn Anh Vĩnh bị khởi tố về hành vi bắt người trái pháp luật.

Nguồn: https://danviet.vn/vu-chong-dam-chet-nguoi-giai-cuu-vo-o-vinh-long-me-vo-khoc-loc-hoi-h...Nguồn: https://danviet.vn/vu-chong-dam-chet-nguoi-giai-cuu-vo-o-vinh-long-me-vo-khoc-loc-hoi-han-vi-thue-nguoi-bat-con-gai-20201128064507775.htm

Vụ giải cứu vợ, chồng đâm chết người: Người mẹ là chủ mưu bắt cóc con gái khai gì?
Võ Thị Kim Chi khai thuê nhóm người bắt cóc con gái với số tiền ứng trước khoảng 10 triệu đồng.
Bấm xem >>
Theo Huỳnh Xây (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây