Vụ gã "sở khanh" lừa tình, tiền 7 phụ nữ cùng một lúc: Xuất hiện tình tiết bất ngờ

Thứ hai - 23/11/2020 05:15

Vụ gã "sở khanh" lừa tình, tiền 7 phụ nữ cùng một lúc: Xuất hiện tình tiết bất ngờ

Liên quan vụ gã "sở khanh" lừa tình, tiền 7 phụ nữ, nạn nhân vừa cung cấp 1 giấy viết tay được cho là của ông S. có nội dung đã vay số tiền 720 triệu đồng.

Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam vừa có buổi làm việc trực tiếp với các nạn nhân trong vụ việc gã "sở khanh" lừa tình, tiền 7 người phụ nữ.

Tại buổi làm việc, các nạn nhân đã trình bày lại toàn bộ vụ việc ông Tống Anh S. (SN 1979, quê Thanh Hóa, hiện thường trú tại huyện Thanh Oai, Hà Nội) đã lợi dụng tình cảm, lừa đảo chiếm đoạt số tiền lên tới 2,5 tỷ đồng của 7 người phụ nữ.

Nạn nhân tố cáo ông S. Ảnh: Dân Việt

Nguồn tin cũng cho hay, một trong số các nạn nhân đã cung cấp 1 giấy viết tay được cho là của ông S., có nội dung thừa nhận đã vay của chị Hoàng Ngọc Trang (tên nhân vật đã được thay đổi) số tiền 720 triệu đồng. Trong đó, S. đã thanh toán trước 50 triệu đồng cho chị Trang, tính từ thời điểm cuối năm 2017. Các nạn nhân cho rằng, việc vay tiền của ông S. có sự đồng thuận của người thân trong gia đình. Từ đó, họ nghi ngờ có đồng phạm giúp sức ông S. thực hiện hành vi lừa đảo.

Tại buổi làm việc, đại diện hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam cho biết đã nắm được toàn bộ thông tin vụ việc và cho biết, đến thời điểm hiện tại, đã có thêm 2 người phụ nữ trình báo bị ông S. lợi dụng chuyện tình cảm rồi lừa đảo.

Trước đó, vào hồi tháng 4/2020, 7 người phụ nữ ở nhiều tỉnh, thành phố, tự nhận mình là nạn nhân đã bị ông Tống Anh S. dụ dỗ, lợi dụng tình cảm để lấy đi số tiền hơn 2,5 tỷ đồng. Đáng chú ý, cả 7 người này đều chỉ quen biết ông S. qua các trang mạng xã hội.

Sau khi nhận được trình báo, cơ quan công an vào cuộc điều tra, xác minh vụ việc thì S. đã bỏ khỏi nơi cư trú. Dù nhiều lần được cơ quan công an mời lên làm việc, S. đều không phối hợp.

Theo trình báo của một nạn nhân, trong quá trình quen biết, S. đã dựng lên "màn kịch" về gia thế và công việc để lừa đảo. Sau khi làm quen thành công, S. đưa bạn gái mới quen đi ăn uống, gặp gỡ nhiều người và giới thiệu là bạn thân hoặc đối tác làm ăn.

Những người S. dẫn đến gặp đều có "vỏ bọc" là nhân vật nổi tiếng, có vị trí xã hội.

Để tiếp tục tạo dựng niềm tin, S. thường xuyên gửi hình ảnh thể hiện bản thân đang ngồi làm việc tại nơi có bối cảnh sang trọng. Thi thoảng, S. gửi ảnh “khoe” nơi đang ngồi tiếp đối tác.

Khi nạn nhân tin tưởng, S. từng bước đưa ra lý do công ty do mình làm giám đốc đang nhập khẩu 1 lô hàng trị giá hàng trăm tỷ đồng. Tuy nhiên, lô hàng này đang bị cơ quan chức năng giữ lại vì không đủ giấy tờ. Rồi S. cho hay, số hàng ấy đã được khách đặt hết rồi, phải khẩn trương xử lý để trả hàng, lấy tiền về. Để giải quyết vấn đề này, S. đã phải cắm nhà, cắm xe, vay nặng lãi để lấy hàng nhưng số tiền đó vẫn chưa đủ.

Với "thủ đoạn" trên, S. đã khiến các nạn nhân phải đi vay mượn khắp nơi, thậm chí đi vay nặng lãi để đưa tiền cho S.

Vào cuối tháng 8/2020, cơ quan công an đã phát đi thông báo truy tìm ông S. trên toàn quốc. Tuy nhiên, đến tháng 10, cơ quan công an đã tạm đình chỉ giải quyết vụ án do hết thời hạn điều tra, xác minh theo quy định.

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/phap-luat/an-ninh-hinh-su/vu-ga-so-khanh-lua-tinh-tien-...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/phap-luat/an-ninh-hinh-su/vu-ga-so-khanh-lua-tinh-tien-7-phu-nu-xuat-hien-giay-viet-tay-thua-nhan-vay-720-trieu-a346791.html

Lời kể đẫm nước của người tố bị lừa tình, tiền bằng nhiều thủ đoạn
Qua tìm hiểu, những nạn nhân tố bị gã "Sở Khanh" lừa tình, tiền đều đang trong cảnh nợ nần, có người muốn tự tử, có người phải bỏ thai…
Bấm xem >>
Theo Hoàng Yên (T/h) (Đời sống & Pháp luật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây