Vụ đốt nhà, bỏ thuốc trừ sâu vào lu nước: Công an vào cuộc điều tra

Thứ ba - 22/09/2020 08:14

Vụ đốt nhà, bỏ thuốc trừ sâu vào lu nước: Công an vào cuộc điều tra

Vì được phát hiện sớm, vụ việc không gây thiệt hại về người, chỉ có một phần nhà bị cháy xém.

Theo thông tin được biết, chiều hôm qua (21/9), các đơn vị nghiệp vụ thuộc công an huyện Cai Lậy đang xác minh, làm rõ vụ nghi phóng hỏa đốt nhà và bỏ thuốc trừ sâu vào lu nước sinh hoạt có dấu hiệu của việc hủy hoại tài sản và giết người xảy ra ở xã Cẩm Sơn, huyện Cai Lậy.

Trước đó, vào khoảng 2h30 ngày 20/9, bà Lê Thị Thuận (44 tuổi, sống ại xã Cẩm Sơn, Cai Lậy) đang ngủ thì nghe tiếng hô hoán của hàng xóm. Tỉnh dậy, bà mới biết phần sau nhà mình bị bốc cháy.

Lu nước có màu trắng đục, đầy mùi thuốc trừ sâu. 

Khi mọi người xung quanh chạy tới khu vực lu nước đằng sau nhà để lấy nước dập lửa thì tá hỏa vì mùi thuốc trừ sâu nồng nặc bốc lên, trong nước có màu trắng đục. Đợi đến khi ngọn lửa bị dập tắt, bà Thuận cùng người thân trong nhà kiểm tra hết các lu, kiệu, bồn chứa nước sinh hoạt thì bất ngờ phát hiện, nước trong đó đều có mùi thuốc trừ sâu. Vì thế, gia đình bà Thuận đã báo công an.

Một phần trong nhà bà Thuận bị cháy, nghi do phóng hỏa. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an huyện Cai Lậy nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Theo điều tra ban đầu, kẻ gian đã dùng lá dừa khô để cặp vách nhà sau làm bằng gỗ rồi đốt cháy. May mắn, người dân phát hiện sớm và kịp thời dập lửa nên không có thương vong, chỉ có cửa và vách nhà bị cháy xém một phần.

Cơ quan công an đưa ra nhận định ban đầu rằng đây là vụ án có dấu hiệu của hành vi "hủy hoại tài sản" và "giết người" nên đang khẩn trương điều tra để làm rõ vụ việc.

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/phap-luat/an-ninh-hinh-su/vu-dot-nha-bo-thuoc-tru-sau-v...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/phap-luat/an-ninh-hinh-su/vu-dot-nha-bo-thuoc-tru-sau-vao-lu-nuoc-cong-an-vao-cuoc-dieu-tra-a339792.html

Sốc: Mỹ phẩm "thuốc độc", nước hoa hàng hiệu giá chỉ vài nghìn/chai
Người tiêu dùng cần hết sức cẩn thận nếu ko muốn rước về hiểm họa đối với sức khỏe.
Bấm xem >>

Theo Đinh Kim (T/h) (Đời sống & Pháp luật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây