Vụ cụ ông 93 tuổi đánh chết vợ 89 tuổi: Hàng xóm tiết lộ điều bất ngờ

Thứ bảy - 05/03/2022 11:50

Vụ cụ ông 93 tuổi đánh chết vợ 89 tuổi: Hàng xóm tiết lộ điều bất ngờ

Do tuổi cao, sức yếu và gia đình có làm đơn bãi nại nên căn cứ vào các quy định của pháp luật, cơ quan công an quyết định cho phép nghi phạm 93 tuổi được tại ngoại.

Theo thông tin từ lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh TT-Huế, cơ quan điều tra đang hoàn tất các thủ tục, tiến hành trưng cầu giám định tâm thần đối với nghi phạm Thẩm Thắng (93 tuổi, trú tại Tổ dân phố Giáp Tư, phường Hương Văn, thị xã Hương Trà).

Ông Thắng là nghi phạm trong vụ án đánh tử vong bà Hồ Thị Th. (89 tuổi) do nghi ngờ vợ cho tiền một người đàn ông hàng xóm. Vụ án xảy ra vào ngày 21/2, sau khi xảy ra cãi vã, mâu thuẫn, trong lúc không giữ được bình tĩnh, ông Thắng dùng dùi gỗ đánh vào người bà Th. khiến bà tử vong. Nghi phạm Thẩm Thắng bị lực lượng công an bắt giữ sau khi gây án.

Hiện, ông Thắng đang được tại ngoại vì tuổi đã quá lớn. Ngoài ra, gia đình cũng đã có đơn xin bảo lãnh cho ông.

Nghi phạm Thẩm Thắng (nằm trên giường) rơi vào tâm lý bất ổn sau khi giết vợ. Ảnh: Vietnamnet

Theo hàng xóm, vợ chồng ông Thắng bà T. cưới nhau nhưng không có con. Thường ngày, họ sống rất hoà thuận và hiếm khi xảy ra cãi nhau. Ngày trẻ, đôi vợ chồng này làm ruộng để mưu sinh, sau khi có tuổi thì bán 1 phần đất đai để lấy tiền dưỡng lão.

Một số người dân chia sẻ, cả đời 2 vợ chồng ông Thắng làm ăn lương thiện, không ai nghĩ có một ngày người đàn ông này mang tiếng giết vợ.

"Mấy hôm trước khi gây án, ông Thắng còn mua bún để bà Th. ăn sáng rồi tự mình đi chợ về nấu ăn. Ông thương, chăm lo cho vợ…

Khi vụ việc xảy ra, mọi người trong tổ dân phố ai cũng bất ngờ. Vừa giận, vừa xót xa cho ông cụ khi gây ra nỗi bất hạnh ở những năm tháng cuối đời", Trần Thị B. (hàng xóm của vợ chồng nghi phạm) chia sẻ trên Vietnamnet.

Hàng xóm thay nhau chăm sóc, động viên ông Thắng. Ảnh: Kênh 14

Sau khi đánh chết vợ, ông Thắng có nhiều bất ổn thần kinh và thường xuyên lẩm bẩm "tôi vô ý mà".

Do tuổi cao đi lại khó khăn, chỉ nằm trên giường nên hiện ông Thắng đang được các cháu ruột trong họ thay nhau lo cơm nước, động viên tinh thần. Hàng xóm, láng giềng cũng thường xuyên quan tâm, lui tới hỏi han ông.

Nguồn: https://giadinh.net.vn/vu-cu-ong-93-tuoi-danh-chet-vo-89-tuoi-hang-xom-tiet-lo-dieu-bat...Nguồn: https://giadinh.net.vn/vu-cu-ong-93-tuoi-danh-chet-vo-89-tuoi-hang-xom-tiet-lo-dieu-bat-ngo-172220305120648539.htm

Tin tức 24h: Nguyên nhân người đàn bà sát hại chồng hờ dã man, giấu thi thể vào ống cống
Cơ quan công an đã bước đầu làm rõ việc Nguyễn Thị Cần ra tay sát hại người chồng hờ là ông T.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Nam Vũ (Gia đình & Xã hội)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây