Vụ con trai đâm chết mẹ và dì ruột ở TP.HCM: Người dân nói gì?

Thứ tư - 11/05/2022 14:56

Vụ con trai đâm chết mẹ và dì ruột ở TP.HCM: Người dân nói gì?

"Bình thường tôi thấy nó rất hiền lành, không làm hại ai. Bà H. rất thương con, cứ đến ngày là chở con đi khám định kỳ. Tôi không thể ngờ xảy ra vụ việc đau lòng như thế", một người gần hiện trường vụ án mạng cho hay.

Ngày 11/5, cơ quan Công an quận 5, TP.HCM đang tạm giữ nghi can Trần Hồ Hiếu Thịnh (33 tuổi, ngụ phường 4, quận 5) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân trong vụ việc được xác định là bà H.T.H. (mẹ ruột Thịnh) và bà H.T.N. (dì ruột Thịnh, cùng trú tại đường Trần Phú, phường 4, quận 5).

Theo báo Người lao động, ông Hùng (nhà gần hiện trường) cho biết, hàng xóm xung quanh ai cũng biết Thịnh là bị tâm thần. Thịnh sống với mẹ và dì ruột đều đã lớn tuổi tại tầng trên của căn nhà mặt tiền, còn tầng trệt cho thuê.

Mỗi tuần bà H. thường dùng xe máy chở Thịnh đi khám định kỳ và lấy thuốc. Gia đình bà H. sống khép kín, ít khi ra ngoài. Một số lần lên cơn, Thịnh chạy ra đường rồi la hét, bà H. phải vất vả lắm mới khuyên được con vào nhà.

Công an có mặt tại căn nhà xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Tuổi Trẻ

"Bình thường tôi thấy nó rất hiền lành, không làm hại ai. Bà H. rất thương con, cứ đến ngày là chở con đi khám định kỳ. Tôi không thể ngờ xảy ra vụ việc đau lòng như thế", ông Hùng chia sẻ.

Những người hàng xóm khác cũng cho biết, vào khuya ngày 10/5, mọi người có nghe tiếng la hét trong căn nhà bà H. Do biết Thịnh bị tâm thần nên ai cũng nghĩ anh ta lên cơn. Sau đó, một số người nhìn thấy Thịnh đi chân đất, không mặc áo chạy ra đường lẩm bẩm: "Giết người rồi"…

Người dân địa phương cũng cho biết, gia đình bà H. sinh sống tại căn nhà trên hơn 30 năm nay. Bà H. và bà N. sống rất hiền lành, thương yêu Thịnh. Riêng Thịnh bị tâm thần nhưng chưa hề gây chuyện hay làm ai bị thương. Thịnh có giấy chứng nhận bị tâm thần và hiện công an đã thu giữ để phục vụ điều tra.

Liên quan đến vụ việc, tờ Tri thức Trực tuyến đưa tin, vụ án mạng xảy ra vào khuya 10/5, tại một căn nhà trên đường Trần Phú, quận 5.

Thịnh dùng dao tấn công mẹ và dì ruột khiến cả 2 tử vong tại chỗ. Nghi phạm sau đó không bỏ trốn và được công an địa phương đưa về trụ sở lấy lời khai.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-con-trai-dam-chet-me-va-di-ruot-o-tp-hcm...Nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-con-trai-dam-chet-me-va-di-ruot-o-tp-hcm-nguoi-dan-noi-gi-a537198.html

Bất ngờ cuộc sống của cậu bé lượm ve chai hồn nhiên xếp dép cho bạn "dậy sóng" MXH cách đây 6 năm
"Mẹ con tôi đã sống tại Bình Dương được 5 năm. Đây chính là khoảng thời gian chúng tôi có chỗ ở lâu dài và cố định nhất, chứ trước kia cứ dăm bữa nửa...
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Hoàng Yên (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây