Vụ cô gái 18 tuổi nhảy cầu tự tử sáng mùng 1 Tết: Tìm thấy thi thể nạn nhân

Thứ tư - 17/02/2021 18:22

Vụ cô gái 18 tuổi nhảy cầu tự tử sáng mùng 1 Tết: Tìm thấy thi thể nạn nhân

Lực lượng chức năng TP Tuyên Quang (tỉnh Tuyên Quang) đã tìm thấy thi thể cô gái 18 tuổi nhảy cầu Tình Húc tự tử sáng mùng 1 Tết.

Cầu Tình Húc, nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật

Chiều 17/2, Tuổi Trẻ Online dẫn nguồn thông tin từ Công an TP Tuyên Quang cho biết, sáng nay đơn vị nhận được tin báo của người dân phát hiện thi thể nữ nghi là nạn nhân nhảy cầu Tình Húc tự tử sáng mùng 1 Tết Tân Sửu nổi trên sông Lô ở xã Thái Long, TP Tuyên Quang.

Ngay sau đó, Công an TP đã phối hợp cùng các lực lượng tại chỗ trục vớt và đưa thi thể từ giữa dòng sông vào bờ.

Nạn nhân được xác định là Đ.T.T. (18 tuổi, ở phường An Tường, TP Tuyên Quang).

Sau khi tiến hành các thủ tục theo quy định và phối hợp với gia đình xác định danh tính nạn nhân, cơ quan công an đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Trước đó, theo thông tin ban đầu trên Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật, chiều ngày 12/2, người dân bất ngờ phát hiện các đồ vật để trên cầu Tình Húc (cây cầu kết nối giữa phường Hưng Thành, phường An Tường, phường Nông Tiến với Quốc lộ 37, Quốc lộ 2 và trung tâm thành phố) nghi có người nhảy sông tự tử để lại.

Ngay sau đó, người dân đã nhanh chóng báo với cơ quan chức năng địa phương về thông tin vụ việc.

Sau khi nhận được tin báo, Công an TP.Tuyên Quang đã nhanh chóng tổ chức xác minh nhân thân chủ chiếc xe máy để lại trên cầu, lấy lời khai người làm chứng; huy động lực lượng tìm kiếm nạn nhân.

Qua xác minh bước đầu, danh tính nạn nhân được xác định là Đ.T.T.

Nhiều người đã tìm thấy những dòng trạng thái buồn của T. đăng ít giờ trước khi có nghi vấn cô gái nhảy cầu tự tử. "Bi kịch lớn nhất trên đời này không phải là bạn không xinh đẹp, cũng không phải vì nhà bạn nghèo. Cũng chẳng phải là do bạn không có tài năng gì... mà đó là yêu nhầm người hoặc cưới nhầm người !

Tạm biệt 2021", T. đã viết trên trang Facebook cá nhân.

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/tin-tuc/tin-trong-nuoc/vu-co-gai-18-tuoi-nhay-cau-tinh-...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/tin-tuc/tin-trong-nuoc/vu-co-gai-18-tuoi-nhay-cau-tinh-huc-tu-tu-sang-mung-1-tet-tim-thay-thi-the-nan-nhan-a356298.html

Tin tức 24h: Thư tuyệt mệnh hé lộ lý do người đàn ông Hàn Quốc tử vong ở Goldmark City
Theo lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội), lực lượng chức năng tìm thấy bức thư tuyệt mệnh của người đàn ông Hàn Quốc để lại trước khi chết.
Bấm xem >>
Theo Cự Giải (Đời sống & Pháp luật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây