Vụ clip thầy giáo tát học sinh ở Tây Ninh: Tường trình của người trong cuộc

Thứ ba - 19/04/2022 05:31

Vụ clip thầy giáo tát học sinh ở Tây Ninh: Tường trình của người trong cuộc

"Trong lúc nóng giận đã tát mỗi em 2-3 cái vào tay các em. Tay các em che lên đầu nên tôi tát vào tay, không ảnh hưởng gì đến đầu", thầy giáo tường trình.

Ngày 18/4, Phòng GD-ĐT huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh đã có báo cáo bước đầu về vụ việc thầy giáo tát vào đầu học sinh.

Phòng GD-ĐT huyện Gò Dầu xác định sự việc xảy ra vào ngày 13/4 trong giờ Tin học của lớp 7A3 trường THCS Phước Đông, huyện Gò Dầu. Thầy giáo trong đoạn clip là thầy V.V.N, giáo viên dạy môn Toán của trường.

Hình ảnh thầy giáo dùng hai tay tát đôm đốp vào mặt học sinh. Ảnh cắt từ clip

Theo đó, trong giờ học này, có 2 học sinh là C.H.L và em T.H.N làm hỏng bàn phím của máy tính. Những học sinh ngồi gần đó báo cho thầy N. biết nên thầy xuống kiểm tra. Thấy các nút bàn phím bị tháo ra nên thầy N. sợ mạch điện đang hở đe dọa đến tính mạng học sinh nên đã tát vào đầu 2 em này.

Tường trình của thầy N. ghi: "Do trong lúc nóng giận vì sợ nguy hiểm cho học sinh nên đã tát mỗi em 2-3 cái vào tay". Do lúc này tay các em che lên đầu nên thầy N. lý giải là "chỉ tát vào tay, không ảnh hưởng gì đến đầu".

Sau đó, ngày 16/4, thầy N. cùng một đồng nghiệp và trưởng ấp đã đến nhà một học sinh để xin lỗi gia đình. Ngoài ra, một giáo viên khác cũng đến nhà học sinh còn lại để xin lỗi.

Cũng theo Phòng GD-ĐT huyện Gò Dầu, sau khi xảy ra sự việc thầy giáo tát vào đầu học sinh, Phòng đã chỉ đạo nhà trường xác minh, làm rõ và xử lý nghiêm theo quy định. Đồng thời, chỉ đạo nhà trường cử đoàn đại điện đến nhà 2 em để nắm bắt tâm tư, tình cảm của phụ huynh và học sinh.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh thầy giáo ở Tây Ninh liên tục dùng tay tát vào đầu học sinh, gây bức xúc trong dư luận.

Clip dài 12 giây đăng tải ngày 17/4 ghi lại cảnh các học sinh ngồi trước máy vi tính để bàn. Sau đó, một người đàn ông mặc áo trắng được cho là thầy giáo đi xuống lớn tiếng hỏi "Thằng nào tháo?". Vừa hỏi, người này vừa liên tục tát, đánh vào đầu, mặt của học sinh và gằn giọng "Tháo nè, tháo nè, phá nè!".

Nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-thay-giao-tat-hoc-sinh-o-tay-ninh-t...Nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-thay-giao-tat-hoc-sinh-o-tay-ninh-tuong-trinh-cua-nguoi-trong-cuoc-a534608.html

Công an làm việc với nhà báo Hàn Ni về đơn tố cáo của bà Nguyễn Phương Hằng
Chiều ngày 18/4, Cơ quan CSĐT thuộc Công an TPHCM đã có giấy mời luật sư- nhà báo Đặng Thị Hàn Ni tới trụ sở Công an TPHCM để làm rõ về đơn tố giác...
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Cự Giải (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây